Hợp tác cùng Haravan, Payoo hỗ trợ doanh nghiệp SME thanh toán toàn diện

09/09/2022

Không chỉ đầu tư phát triển các nền tảng quản lý, website thương mại điện tử, công cụ có tính ứng dụng cao cho nhà bán hàng, Haravan mới đây vừa hợp tác cùng Payoo để hỗ trợ các doanh nghiệp SME triển khai các phương thức thanh toán toàn diện trên hai nền tảng online và offline cho người mua hàng. Đây còn là bước đệm giúp các đối tác thuộc mạng lưới của Haravan bắt kịp xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Hợp tác cùng Haravan, Payoo hỗ trợ doanh nghiệp SME thanh toán toàn diện

Thời đại chuyển đổi số đã và đang tạo ra nhiều cơ hội cũng như thách thức cho những người làm kinh doanh trong việc tối ưu hóa quá trình thanh toán cho khách hàng. Nổi bật trong số đó là xu hướng thanh toán không tiền mặt. Là đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán toàn diện, Payoo hỗ trợ các doanh nghiệp SME đang sử dụng dịch vụ của Haravan chấp nhận mọi phương thức thanh toán tiện lợi trên cả nền tảng trực tuyến và trực tiếp, bao gồm: thẻ nội địa, thẻ quốc tế, mã QR qua ứng dụng ngân hàng, ví điện tử và trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng của 28 ngân hàng và tổ chức tài chính với kỳ hạn linh hoạt từ 3 – 36 tháng.

Với phương thức thanh toán đa dạng, trải nghiệm thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, việc phối hợp cùng nền tảng thanh toán Payoo sẽ giúp các đối tác thuộc mạng lưới của Haravan nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến tiện ích cho khách hàng cuối trong việc thanh toán và thu hút thêm các khách hàng tiềm năng.

Được biết đến là công ty công nghệ hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp bán hàng đa kênh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Haravan cung cấp nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp qua website, Facebook, LiveStream, sàn thương mại điện tử đến chuỗi cửa hàng với chi phí hợp lý. Với các giải pháp bán hàng từ Haravan, doanh nghiệp và cá nhân có thể vận hành việc kinh doanh trên mọi kênh bán hàng tại một nơi duy nhất. Từ việc quản lý sản phẩm, khách hàng, đơn hàng, tồn kho, giao nhận, marketing, khuyến mãi,… cho đến những bảng báo cáo doanh thu và phân tích hiệu quả kinh doanh đều được thống kê tự động. Hiện nay, các giải pháp của Haravan đang được hơn 50.000 người kinh doanh online, doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến tập đoàn đã niêm yết sử dụng.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015