Payoo hoàn thành bản đồ thanh toán hóa đơn điện rộng khắp Việt Nam

24/05/2021

Với phương châm “Một điểm đến cho mọi thanh toán”, Payoo luôn không ngừng nỗ lực cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ đến người dân cả nước. Trong đó, thanh toán hóa đơn là dịch vụ được Payoo ưu tiên hàng đầu. Mới đây, Payoo chính thức hợp tác cùng EVN Bắc Ninh, hoàn tất mảnh ghép cuối cùng trong bản đồ thanh toán hóa đơn điện toàn quốc.

Theo đó, Điện lực Bắc Ninh là đơn vị thứ 63 trong các công ty điện lực do Payoo hợp tác. Như vậy, người dân thuộc 63 tỉnh thành của Việt Nam đều có thể thanh toán tiền điện qua Payoo nhanh chóng và an toàn, thanh toán tại bất cứ đâu và vào bất cứ thời gian nào kể cả ngoài giờ hành chính, thứ 7 và chủ nhật.

Payoo cung cấp nhiều phương thức thanh toán tiền điện cho khách hàng: Người dân có thể thanh toán trực tuyến bằng ứng dụng Payoo trên thiết bị di động hoặc truy cập vào website: https://bill.payoo.vn/ và thanh toán thông qua Ví điện tử, tài khoản, thẻ ngân hàng nội địa hoặc quốc tế. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể thanh toán trực tiếp tại gần 20.000 điểm chấp nhận thanh toán là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị (Circle K, Ministop, B’smart, Vinmart+, FamilyMart,…), trung tâm thương mại, cửa hàng điện máy (Thế giới di động, FPT Shop, Media Mart, Nguyễn Kim, Điện máy Chợ Lớn,…), và nhiều cửa hàng khác. 

Với sứ mệnh làm cầu nối giữa các nhà cung cấp dịch vụ với người dân cả nước, Payoo luôn cố gắng từng ngày để cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán tốt nhất, hướng tới mục tiêu đơn giản hóa cuộc sống, gia tăng trải nghiệm công nghệ cho mọi người. Đây cũng là nỗ lực của Payoo trong việc thực hiện chủ trương của Chính Phủ về gia tăng thanh toán điện tử ở Việt Nam.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015