Payoo hợp tác với Agoda tích hợp giải pháp thanh toán online tiện lợi cho người dùng

16/12/2020

Thời gian vừa qua, Payoo hợp tác cùng Agoda để tích hợp cổng thanh toán trực tuyến vào trang web của Agoda để triển khai phương thức thanh toán tiện lợi hơn cho khách hàng khi đặt phòng khách sạn trong nước và quốc tế.

Việc tích hợp cổng thanh toán trực tuyến Payoo sẽ cung cấp cho khách hàng và Agoda một giải pháp thanh toán và nhận thanh toán nhanh chóng, thuận tiện hơn. Khi lựa chọn thanh toán qua Payoo, khách hàng có thể an tâm thanh toán dịch vụ đặt phòng mà Agoda đang hỗ trợ tại 110 quốc gia khác nhau. Ngoài việc hỗ trợ các giao dịch thanh toán cho khách hàng thuận tiện nhất trên trang web bằng thẻ ngân hàng nội địa, Payoo cung cấp cho khách hàng của Agoda một hình thức thanh toán mới, thanh toán sau tại cửa hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được cung cấp một mã thanh toán và đem mã đó đến 1 trong số hơn 5.000 cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc để thanh toán.

Hướng dẫn thanh toán:

Bước 1: Truy cập vào website agoda.com và chọn dịch vụ cần đặt

Bước 2: Điền các thông tin theo yêu cầu để hoàn tất đặt chỗ (phòng khách sạn, vé máy bay,…)

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán

A. Chọn: “Counterpayment –Pay at store” để thanh toán sau tại cửa hàng.

Khách hàng sẽ được cung cấp một mã thanh toán bắt đầu bằng “888…”, sau đó đem mã này đến các cửa hàng kể trên và yêu cầu thu ngân cửa hàng hỗ trợ thanh toán.

B. Chọn “Domestic ATM Card” để thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa.
Khách hàng điền thông tin thẻ để tiến hành hoàn tất thanh toán cho giao dịch.

Sau khi thanh toán thành công, trong vòng 10 phút Agoda sẽ nhận xác nhận qua email của khách hàng. 

Bên cạnh việc đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra liền mạch và thuận tiện nhất, Payoo hỗ trợ đối tác Agoda mở rộng kênh thanh toán của mình đa dạng hơn tại các điểm có liên kết. Khách hàng có thêm một sự lựa chọn, thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cho mình.

Agoda là một trong những nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới. Trụ sở chính của Agoda đặt tại Singapore, với 53 văn phòng tại các thành phố chính ở 30 quốc gia và hơn 3.700 nhân viên trên toàn cầu. Agoda có hơn 2 triệu chỗ ở, bao gồm cả căn hộ, biệt thự, nhà riêng và khách sạn, chứng nhận bởi hơn 15 triệu nhận xét từ những du khách thực sự. Agoda là một trong những nhà tiên phong hàng đầu trong khu vực, cung cấp những hình thức lưu trú khác ngoài khách sạn như biệt thự và nhà riêng.

Để biết thêm các thông tin vui lòng liên hệ hotline Payoo: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015