1900 54 54 78
Ví điện tử Payoo Facebook   Hướng dẫn chat Zalo với Payoo Zalo payoo_cs

Trả trước cước taxi, vi vu không lo nghĩ cùng Vinasun và Payoo

Ngày 06/08/2020, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi) đã chính thức cho ra mắt tiện ích thanh toán mới với tên gọi VNS Prepaid – Vinasun trả trước. Payoo hân hạnh là đối tác của Vinasun trong lĩnh vực trung gian thanh toán mà Vinasun lựa chọn hợp tác. Theo đó, khách hàng của Vinasun có thể nạp tài khoản VNS Prepaid và tài xế có thể thanh toán công nợ cho Vinasun trên cả kênh trực tuyến qua ví điện tử, website và trực tiếp tại 12.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.

Cụ thể, khi sử dụng tiện ích thanh toán VNS Prepaid, khách hàng cần nạp một số tiền nhất định vào tài khoản, số dư trong tài khoản sẽ được sử dụng trong việc thanh toán cước taxi Vinasun. Tiện ích này giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng và an tâm tận hưởng chuyến xe mà không lo lắng khi quên ví hoặc không đủ tiền mặt.

Các phương thức nạp tài khoản VNS Prepaid:  

- Trực tuyến:

  • Nạp VNS Prepaid thông qua ứng dụng Vinasun App và thanh toán trực tuyến qua ví điện tử Payoo, ZaloPay, MoMo hoặc internet banking của 26 ngân hàng nội địa (Vietcombank, VietinBank, ACB, Agribank, VPBank, HDBank, BIDV, Techcombank, SHB, MBBank, Sacombank, MSB, TPBank, NCB, SCB, VIB, Eximbank, SeABank, VietABank, PVcomBank, DongA Bank, BAC A Bank, SaigonBank, NamABank, ABBank, VietBank…)
  • Nạp VNS Prepaid qua website Payoo https://bill.payoo.vn/

- Trực tiếp: 

  • Nạp và thanh toán trực tiếp tại hơn 12.000 điểm có liên kết cùng Payoo trên toàn quốc là các cửa hàng tiện lợi, (Circle K, Ministop, FamilyMart, B’s mart, VinMart;…)

  • Nạp trực tiếp tại Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp)

Đặc biệt khi nạp VNS Prepaid khách hàng sẽ được chiết khấu từ 3% - 5% (Giá trị chiết khấu lên đến 100.000 đồng/giao dịch).

Các phương thức thanh toán cước bằng VNS Prepaid:

- Đặt xe qua Vinasun App: Sau khi lên đúng xe đã đặt, khách hàng chỉ cần bấm “Thanh toán” ngay trên màn hình ứng dụng. Phần mềm sẽ tự ghi nhận kết quả thanh toán và thông báo cho cả tài xế và khách cùng nghe bằng âm thanh. 

- Đặt xe bằng các hình thức khác (Gọi xe qua tổng đài, Vẫy xe trên đường, đón xe tại điểm tiếp thị,…):

  • Bước 1: Mở ứng dụng Vinasun
  • Bước 2: Bật tính năng quét mã QR để quét mã QR trên ứng dụng của tài xế
  • Bước 3: Bấm “Thanh toán” trên màn hình ứng dụng

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

  • Hotline Payoo: 1900 54 54 78
  • Hotline Vinasun: (028) 3929 4144.
Các tin khác
ĐỐI TÁC
TÜV Rheinland Paladion certified PCI DSS