5 dịch vụ “miễn phí” dân văn phòng nên dùng

29/03/2013

Một số lượng lớn nhân viên văn phòng ưa chuộng những dịch vụ trực tuyến vì tính năng tiện lợi, đơn giản và hiệu quả đánh giá được… đặc biệt là những dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.

Dưới đây là 5 dịch vụ nhân viên văn phòng nên dùng:

1. Mediafire

5 dịch vụ 'miễn phí' dân văn phòng nên dùng - 1

MediaFire  – Dịch vụ lưu trữ dữ liệu dễ sử dụng để quản lý các tập tin của bạn. Bất cứ bạn đang ở đâu hay tại thời điểm nào, máy tính/thiết bị đầu cuối có kết nối Internet, MediaFire đảm bảo rằng các tập tin của bạn sẽ được đồng bộ và chia sẻ, tải xuống dễ dàng nhất. Với 50GB dung lượng lưu trữ miễn phí, MediaFire cho phép bạn truy cập đến tất cả các tài liệu, hình ảnh, và video của bạn. Tính năng lưu trữ an toàn, đồng bộ, và chia sẻ, tất cả dữ liệu của bạn được lưu trữ an toàn. MediaFire còn hỗ trợ các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Để sử dụng dịch vụ bạn có thể truy cập vào www.mediafire.com

2. Paybill.com.vn

www.paybill.com.vn là một dịch vụ của Payoo – Dịch vụ thanh toán trung gian của VietUnion là công ty được thành lập bởi sự hợp tác của tập đoàn SGI và tập đoàn công nghệ lớn hàng đầu Nhật Bản – NTT Data.

www.paybill.com.vn cung cấp miễn phí dịch vụ thanh toán online hóa đơn: Điện, nước, điện thoại, truyền hình và internet… của tất cả nhà cung cấp dịch vụ sinh hoạt tại TP Hồ Chí Minh và một số dịch vụ khác ở Hà Nội.

5 dịch vụ 'miễn phí' dân văn phòng nên dùng - 2
 Giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng của Paybill.com.vn

Giờ đây, nhân viên văn phòng không phải lo lắng  bị cắt dịch vụ sinh hoạt, hay phải vất vả chờ người thu tiền cước đến nhà và chen chúc tại các điểm thu cước vào giờ cao điểm… vì chỉ cần truy cập www.paybill.com.vn với một tài khoản duy nhất là có thể thanh toán các hóa đơn một cách tiện lợi và nhanh chóng.

3. Việt Nam Thư Quán

Việt Nam Thư Quán là một thư viện tổng hợp trên mạng hoạt động thông qua website www.vnthuquan.net. Tại đây một bộ sưu tập tương đối đồ sộ các loại truyện ngắn và tiểu thuyết thuộc đủ các thể loại bao gồm: kinh dị, kiếm hiệp cho tới tình cảm, truyện lịch sử, hồi ký. Việt Nam Thư Quán cũng có bộ sưu tập thơ, tranh ảnh, nhạc và phim đa dạng và phong phú. Trang web này còn hỗ trợ công cụ tìm kiếm theo tên tác phẩm và tên tác giả, để  bạn nhanh chóng tìm được tác phẩm mà mình yêu thích. Tính năng xem online hoặc lưu về máy tính hoặc các thiết bị di động khác hoàn toàn miễn phí.

4. Slideshare

SlideShare – Dịch  vụ cộng đồng chia sẻ bài thuyết trình (slides) lớn nhất thế giới tại địa chỉ www.slideshare.net. Thống kê cho thấy có 60 triệu lượt khách truy cập và 130 triệu lượt xem slide mỗi tháng. SlideShare được coi như một công cụ rất hữu ích cho giáo dục và học tập trực tuyến. SlideShare không chỉ hỗ trợ lưu trữ, chia sẻ các trang trình bày mà còn hỗ trợ lưu trữ, chia sẻ tài liệu văn bản (Microsoft Office, OpenOffice, LibreOffice, PDF…), tập tin PDF, video. SlideShare cho phép tải về lưu trữ trên máy tính cá nhân các bài thuyến trình được chia sẻ tại đây hoàn toàn miễn phí. Hiện tại, SlideShare được tin dùng từ các tổ chức lớn: NASA, UNICEF, Diễn đàn kinh tế thế giới, v.v.. SlideShare không chỉ là trào lưu trên thế giới, ngay tại Việt Nam, trào lưu chia sẻ bài thuyết trình trên SlideShare sau các buổi hội thảo cũng đã hình thành.

5. Viber

5 dịch vụ 'miễn phí' dân văn phòng nên dùng - 3

Viber – Dịch vụ gọi điện thoại miễn phí qua mạng Internet. Bạn không cần phải đóng phí dịch vụ, mà thiết bị Iphone của bạn chỉ cần có kết nối Internet và thao tác xác thực truy cập đơn giản.  Với hơn 40 triệu người đang sử dụng, Viber ngày càng chứng tỏ khả năng và vị thế của mình. Theo đánh giá của những người đã dùng qua Viber nhận xét ứng dụng âm thanh tốt , tính năng được cập nhật và tiện ích nhất là các cuộc gọi được thiết lập đều không tính phí. Nếu bạn là người thường xuyên “tám” trên điện thoại thì Viber là ứng dụng không thể thiếu. Hiện nay ứng dụng đã có phiên bản dành cho thiết bị Android.

Theo hcm.eva.vn


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015