Apple Pay chính thức ra mắt tại Việt Nam, Payoo hỗ trợ thanh toán tại nhiều chuỗi lớn

08/08/2023

Sáng nay 8.8, Apple Pay chính thức ra mắt tại Việt Nam, cho phép người dùng thanh toán tại cửa hàng, trên website và trong các ứng dụng trên iOS thông qua các thiết bị iPhone, Apple Watch, Macbook, iMac và iPad. Là đơn vị triển khai nền tảng thanh toán trực tuyến và trực tiếp tại cửa hàng, Payoo tự hào cung cấp giải pháp chấp nhận mọi phương thức thanh toán hiện đại nhất, bao gồm cả Apple Pay cho tất cả các đối tác một cách nhanh chóng và liền mạch.

Apple Pay chính thức ra mắt tại Việt Nam, Payoo hỗ trợ thanh toán tại nhiều chuỗi lớn

Những năm gần đây, thanh toán không tiếp xúc ngày càng phổ biến. Trước Apple Pay, phương thức thanh toán không dây, sử dụng điện thoại, đồng đồ để giao tiếp trường gần (NFC) với các thiết bị đầu cuối POS để thay thế cho thẻ ngân hàng vật lý đã ra mắt ở Việt Nam như Samsung Wallet (2017) hay mới nhất là Google Wallet (2022).

Tuy nhiên, với số lượng người sử dụng điện thoại “táo khuyết” đông đảo, công nghệ giao dịch không chạm khi ra mắt trên các sản phẩm Apple thực sự trở thành cú hích lớn và mang đến sự hứng thú cho rất nhiều người dùng. Trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, nhiều KOL về công nghệ đã chia sẻ trải nghiệm sử dụng Apple Pay và giới thiệu đây như một phương thức thanh toán nhanh chóng, hiện đại và tiện dụng đáng kể cho người dùng nhờ việc hạn chế lộ thông tin thẻ.

Là trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam, Payoo hỗ trợ các đối tác của mình chấp nhận mọi phương thức thanh toán hiện có, bao gồm cả Apple Pay. Trên website của mình, Apple cũng đã công bố danh sách các hệ thống chuỗi đầu tiên chấp nhận dịch vụ thanh toán của Apple là Decathlon, Mc Donald’s, Hasaki, Hoàng Hà Mobile, Shop Dunk, Nhà thuốc Long Châu,… Tại các chuỗi này, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng Apple Pay, chạm nhẹ thiết bị vào đầu đọc thẻ NFC của Payoo POS để để thanh toán nhanh chóng và bảo mật, an toàn.

Payoo cũng hân hạnh là đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện cho mọi đối tác. Bên cạnh Apple Pay, Payoo cũng chấp nhận cả Samsung Wallet, Google Wallet, thẻ quốc tế (VISA, Mastercard, JCB,…), thẻ nội địa, ứng dụng của 40 ngân hàng và hơn 10 ví điện tử phổ biến trên thị trường, eVoucher, trả góp 0% lãi suất,…

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline Payoo: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015