Cách đóng tiền điện nước nhanh ngày giáp Tết

21/01/2013

Những ngày giáp Tết, việc ở công ty cuối năm ngày càng nhiều, lại phải chuẩn bị sắm sửa tết cho gia đình, bên cạnh đó còn phải lo nghĩ mua quà biếu tết hai bên nội ngoại… khiến cho các chị, em đi làm giờ hành chính phải cân nhắc và sắp xếp thời gian hợp lý.

Ngoài thời gian ít ỏi còn lại trong ngày, chị em còn phải tranh thủ để thực hiện nghĩa vụ  thanh toán các hoá đơn tiền điện, nước,…. Đúng là ngàn nỗi vất vả cho chị em vào những ngày cuối năm

Cách đóng tiền điện, nước phổ biến nhất hiện nay là đợi người đến thu tận nhà hoặc người dùng phải đến tận nơi cung cấp dịch vụ để đóng. Nhưng cách này thường gây khó khăn cho những người phải đi làm trong giờ hành chánh, thêm vào đó một số nhà cung cấp dịch vụ cũng có điều chỉnh thời gian phát giấy báo cước hoặc thu gộp nhiều kỳ cước, trong khi các chị em lại không thường xuyên có mặt ở nhà hoặc không thể nghỉ làm để đến tận nơi đóng tiền. Chưa kể đến việc đường xá xa xôi và việc đợi xếp hàng ở những nơi đóng tiền sẽ làm cho người đi làm văn phòng tốn thời gian không ít.

Nhiều người nghĩ đóng tiền điện nước qua ngân hàng hoặc ATM là nhanh nhất. Nhưng thực tế không phải ngân hàng nào cũng có thể  thanh toán cùng lúc tất cả các hóa đơn sinh hoạt của một hộ gia đình bao gồm điện, nước, Internet, điện thoại, truyền hình cáp,… đa phần ngân hàng chỉ cung cấp duy nhất dịch vụ thanh toán tiền điện và không thể thanh toán tiền nước hoặc có ngân hàng cung cấp cả dịch vụ thanh toán tiền điện và nước nhưng không phải đầy đủ các công ty nước hiện đang cung cấp nước cho người dùng ở Tp. HCM và các loại hoá đơn khác. Như vậy, người dùng muốn thanh toán hết tất cả các dịch vụ sinh hoạt của gia đình mình thì phải có nhiều thẻ ATM của các ngân hang khác nhau tương ứng với các dịch vụ mà ngân hàng phát hành ATM cung cấp. Điều này không chỉ gây phiền hà cho người dùng trong việc giữ thẻ ngoài ra còn gây nhiều khó khăn khi người dùng buộc phải chia nhỏ số tiền hàng tháng bỏ vào mỗi ATM để thanh toán.

Website thanh toán hóa đơn: điện, nước, điện thoại, trình hình, internet của Paybill

Hiện nay, việc đóng tiền điện nước online đang ngày càng được dân văn phòng ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những cách đóng tiền khác. Đơn cử  như trang webwww.paybill.com.vncủa công ty Payoo, một trang web chuyên cung cấp các dịch vụ thanh toán hoá đơn sinh hoạt. Khi đóng tiền điện, nước, internet, điện thoại, truyền hình cáp,… ở trang này, người dùng chỉ cần tạo một tài khoản duy nhất là có thể thanh toán mọi hóa đơn của các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau.

Điểm khác biệt của www.Paybill.com.vnso với các ngân hàng trong lĩnh vực thanh toán hóa đơn  sinh hoạt chính là khả năng cho phép người dùng có thể  thanh toán mọi hóa đơn sinh hoạt của bất kỳ công ty cung cấp dịch vụ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Eva.vn


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015