Chạm thẻ nhẹ nhàng đón deal 20k ngập tràn từ B’smart

19/06/2024

Đón ngay ưu đãi hấp dẫn từ bộ ba tổ chức tài chính: Napas, Mastercard và Payoo triển khai tại các cửa hàng tiện lợi B’s Mart: Giảm ngay 20.000đ cho mỗi đơn hàng từ 40.000đ khi thanh toán bằng thẻ không tiếp xúc của Napas và Mastercard trên thiết bị Payoo POS. Ưu đãi áp dụng từ 28/06 – 31/08/2024. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm hơn đáng kể.

Thanh toán không tiếp xúc là phương thức thanh toán hiện đại, tiện lợi và an toàn, giúp bạn hoàn tất giao dịch nhanh chóng chỉ với một chạm, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp. Đặc biệt, với công nghệ tiên tiến, thanh toán không tiếp xúc đảm bảo độ bảo mật cao, giúp bạn yên tâm hơn khi mua sắm.

Chạm thẻ nhẹ nhàng đón deal 20k ngập tràn từ B'smart

Với chương trình khuyến mãi được tổ chức tại B’s Mart, bạn sẽ thỏa sức tận hưởng ưu đãi để được mua sắm mọi thứ mình cần từ đồ ăn nhẹ, thức uống và một số sản phẩm thiết yếu khác. Sự hợp tác giữa Payoo, Napas và Mastercard nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và an toàn nhất cho khách hàng, giúp mọi người dễ dàng tiếp cận các sản phẩm tốt với giá hợp lý.

CÁCH HƯỞNG ƯU ĐÃI:

[1] Khi thanh toán đơn hàng, báo với thu ngân, quý khách thanh toán bằng THẺ MASTERCARD® HOẶC THẺ NAPAS để hưởng ưu đãi.

[2] Thu ngân sẽ CHẠM THẺ Mastercard®|Napas contactless của quý khách trên thiết bị thanh toán Payoo POS để kiểm tra và áp dụng ưu đãi. Quý khách kiểm tra lại giá trị đơn hàng sau giảm giá.

[3] Quý Khách/thu ngân tiến hành CHẠM THẺ Mastercard®|Napas contactless trên thiết bị Payoo POS để thanh toán và hoàn tất quy trình thanh toán hưởng ưu đãi.

Lưu ý: Quý khách cần sử dụng cùng 1 thẻ Mastercard®|Napas trong suốt quá trình thanh toán để được hưởng ưu đãi hợp lệ.

LƯU Ý KHÁC

  • Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho thẻ vật lý Contactless Mastercard® hoặc Napas, không áp dụng ưu đãi cho thẻ ảo trên các ứng dụng thanh toán (như Samsung Pay, Google Wallet, Apple Pay v.v…), không áp dụng ưu đãi cho hình thức chèn chip hoặc quẹt băng từ của thẻ
  • Một khách hàng có thể hưởng ưu đãi 10 lần/thẻ/tháng.
  • Ưu đãi có giới hạn nên sẽ ưu tiên cho khách hàng hưởng trước. Khi hết số lượng ưu đãi, quý khách sẽ không còn được giảm giá cho đơn hàng.

Quý khách cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline Payoo: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015