Có thể dùng thẻ MasterCard để đóng cước sinh hoạt

20/12/2013

(TBKTSG Online) – Khi có nhu cầu thanh toán hóa đơn sinh hoạt, người dùng thẻ thanh toán quốc tế của MasterCard có thể thanh toán trực tuyến hoặc qua các máy chấp nhận thẻ được đặt tại các điểm thanh toán của Payoo (dịch vụ thanh toán hóa đơn của Công ty VietUnion).

Các loại hóa đơn thiết yếu mà chủ thẻ MasterCard (gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ trả trước) có thể thanh toán đó là hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet và hóa đơn tài chính (riêng hóa đơn tài chính chỉ được thanh toán bằng thẻ ghi nợ và thẻ trả trước).

Theo thông cáo báo chí từ Payoo, MasterCard đã ký kết hợp tác với Payoo vào ngày 19-12 để cung cấp dịch vụ trên.

Thông cáo báo chí cũng cho biết theo lộ trình hợp tác thì trong năm 2014, ngoài hình thức thanh toán trực tuyến trên máy tính qua cổng thanh toán Payoo và tài khoản MasterCard, khách hàng còn có thể thanh toán bằng cách quẹt/cà thẻ qua hệ thống máy POS đặt tại các điểm thanh toán của Payoo trên toàn quốc.

Đội ngũ kỹ thuật của hai bên cũng đang gấp rút hoàn tất việc xây dựng các ứng dụng thanh toán hóa đơn trên điện thoại. Các hình thức này nhằm giúp người dùng thay đổi thói quen dùng tiền mặt vốn có nhiều rủi ro và ít tính tiện lợi trong thanh toán.

Payoo là dịch vụ thanh toán hóa đơn của Công ty VietUnion, cung cấp tiện ích thanh toán các hóa đơn sinh hoạt như điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet và hóa đơn tài chính.

Website mà khách hàng có thể thanh toán hóa đơn bằng thẻ MasterCard:

https://www.paybill.com.vn/

https://www.paycode.com.vn/

Theo Thesaigontimes


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015