Cùng Payoo săn khuyến mãi khủng mùa hè

18/07/2016

Chào đón những ngày hè rực rỡ, Payoo sẽ đồng hành cùng quý khách tìm đến những khoảnh khắc nghỉ dưỡng và tận hưởng giây phút giải trí đầy đam mê, sôi động. Payoo sẽ tích hợp thêm các dịch vụ mới liên quan đến lĩnh vực du lịch – giải trí nhằm giúp khách hàng dễ dàng thanh toán. Đồng thời, những ưu đãi cực hấp dẫn dành tặng khách hàng sẽ giúp trải nghiệm mùa hè thêm sôi động, tuyệt vời hơn.

 

 

Mùa hè là thời gian cùng người thân, bạn bè giải trí, mua sắm, du lịch đầy thú vị. Đồng hành cùng mọi người tận hưởng hè sôi động, Payoo đã mở rộng kết nối với các website traveloka, 123phim nhằm mang lại một kênh thanh toán tiện lợi cho khách hàng.

Với www.traveloka.com, bạn có thể đặt vé máy bay và khách sạn giá rẻ với chất lượng cao, chi phí thấp, không phải lo lắng thêm các chi phí ẩn khác. Sở hữu số lượng khách sạn phong phú trong toàn khu vực Đông Nam Á, trang web này sẽ đem đến các tín đồ du lịch những trải nghiệm đầy thú vị.

Với 123phim, bạn dễ dàng cập nhật hàng loạt phim bom tấn để cùng người thân tận hưởng giây phút giải trí thật sôi động và đam mê cùng người thân và bạn bè.

Để chào mừng sự hợp tác, Payoo phối hợp với các đối tác dành tặng chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi có giá trị đến khách hàng. Cụ thể, giảm 20% khi khách hàng đặt vé tại các website: www.traveloka.com, www.123phim.vn và thanh toán thành công tại các cửa hàng có liên kết với Payoo

Theo đó, khách hàng có thể đến hơn 3.000 điểm cửa hàng liên kết với Payoo để thanh toán như: B’smart, Circle K, FamilyMart, Ministop, Guardian, VinPro, Nguyễn Kim, Điện Máy Chợ Lớn, MediaMart, Hnammobile… Phương thức thanh toán tiện lợi này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, các cửa hàng hỗ trợ cả ngoài giờ hành chính, thứ 7 và chủ nhật, nhiều điểm mở cửa 24/7.

Hãy cùng Payoo làm dịu mát mùa hè bằng thật nhiều cơ hội giảm giá thanh toán hấp dẫn. Thật đơn giản bằng cách booking dịch vụ thông qua website traveloka, 123phim và ra các cửa hàng gần nhà thanh toán ngay hôm nay!

Điều kiện nhận ưu đãi:

  • Giảm 20% (Tối đa là 200.000 VNĐ) cho mỗi giao dịch đặt phòng khách sạn qua www.traveloka.com và thanh toán tại các cửa hàng có liên kết với Payoo.
  • Giảm 20% (Tối đa là 40.000 VNĐ) cho mỗi giao dịch đặt vé qua www.123phim.vn và thanh toán tại các cửa hàng có liên kết với Payoo.
  • Áp dụng cho 2.000 giao dịch thanh toán sớm nhất (Áp dụng đối với www.123phim.vn)
  • Ưu đãi được giảm trực tiếp trên tổng số tiền thực tế khi đặt vé. Khách hàng đến cửa hàng chỉ cần thanh toán theo đúng số tiền quy định.

Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015