Điểm đóng cước dịch vụ đảm bảo

01/04/2013

Nhân viên cửa hàng Foodcomart đang thanh toán hóa đơn cho khách hàng

Các điểm đóng cước dịch vụ đảm bảo tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi có kết nối với các đơn vị thanh toán trung gian được cấp phép từ Ngân hàng nhà nước giúp người dân không còn băn khoăn bị lừa gạt.

Cùng với sự phát triển của xã hội và hiện đại trong cuộc sống sinh hoạt thì việc đóng cước các dịch vụ sinh hoạt không gói gọn chỉ có Điện, Nước, Điện thoại mà các hộ gia đình còn mở rộng sử dụng các dịch vụ khác như: Truyền hình cáp/ Truyền hình vệ tinh, Internet, Điện thoại di động… Tại Việt Nam, các nhà cung cấp dịch vụ đều độc lập nên người dân thường chọn phương án thanh toán hoá đơn thông qua nhân viên thu cước đến thu tại nhà. Tuy nhiên, thời gian gần đây xôn xao nhiều thông tin về sử dụng hoá đơn giả của nhà cung cấp dịch vụ để lừa gạt người dân cụ thể là (vào khoảng tháng 06/2012, một khách hàng tại đường Lê Cảnh Tuân, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Tp.HCM có nhận được hóa đơn thu tiền cước Internet viết tay, cảm thấy nghi ngờ nên khách hàng này đã vào trong nhà đối chiếu hóa đơn và xác định đây là đối tượng lừa đảo nên đã tri hô người bắt giữ). (Theo NCĐT)

Nổi bật là thông tin về trường hợp của anh Nguyễn Ngọc Hà (Sinh viên của trường Đại học quốc tế RMit, Thành phố Hồ Chí Minh), là khách hàng của FPT bị một kẻ xấu sử dụng hoá đơn giả của FPT để thu tiền cước internet vừa qua đã làm không ít người dân hoang mang. Mặc dù sau đó FPT có lên tiếng là do có sự nhầm lẫn giữa nhân viên thu ngân và người đi đóng cước.

Do đó, một số ít người chọn xin nghỉ phép trong giờ hoặc sẽ dành toàn thời gian buổi sáng thứ 7 cho việc đi đóng cước thì lại gặp tình trạng quá tải tại các điểm thu cước của nhà cung cấp dịch vụ. “Để đóng được hóa đơn sinh hoạt vào những ngày này tôi phải xếp hàng ngồi chờ cả buổi trong một gian phòng chật hẹp, nơi đó lẫn lộn đủ thứ mùi hương khó ưa, đã thế có một số người còn không có chỗ mà ngồi phải đứng chen chúc nhau, ai nấy đều toát cả mồ hôi trông như dân tệ nạn…” (Chị Thúy Hằng ở Bình Thạnh bức xúc nói).

Những điểm đóng cước đảm bảo

Hiện nay, đã xuất hiện nhiều điểm đóng cước tiện lợi tại Tp.HCM. Tại đây, khách hàng có thể thực hiện việc đóng cước đa dạng tất cả các hóa đơn sinh hoạt bao gồm: Điện, nước, internet, truyền hình cáp, điện thoại cố định, điện thoại di động trả sau… tại mạng lưới các siêu thị và cửa hàng tiện lợi, cửa hàng công nghệ như: Maximart, Vinatexmart, Citimart, Foodcomart, G7-Ministop, Onemart, Remart, Onefreshmart, Viễn Thông A, FPT Shop, BKC, Thành Công Mobile…

Theo thông tin tìm hiểu thì đây là những điểm thanh toán có kết nối với Payoo – Dịch vụ của đơn vị thanh toán trung gian VietUnion có uy tín và hoạt động trên cơ sở cấp phép của Ngân hàng nhà nước. Khi  khách hàng đến các điểm này để đóng cước chỉ cần cầm theo giấy báo cước của dịch vụ cần thanh toán, các dịch vụ hỗ trợ thanh toán đều được thực hiện hoàn toàn “miễn phí”.

Để nhận diện dịch vụ được Payoo cung cấp tại các cửa hàng, khách hàng dễ dàng nhận thấy thông qua hình ảnh. 
 
Để biết thêm thông tin và hệ thống cung cấp dịch vụ khách hàng có thể liên hệ theo số HOTLINE: 1900 54 54 78 hoặc truy cập website: http://www.payoo.com.vn

Hằng Nguyễn


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015