Ghé Hoàng Ty thưởng thức đặc sản, thanh toán đa dạng qua Payoo

25/08/2023

Đặc sản Trảng Bàng Hoàng Ty và Cơm gà Thượng Hải – hai thương hiệu ẩm thực địa phương trứ danh của đất Sài Thành, thuộc Hoàng Ty Group vừa chính thức triển khai dịch vụ thanh toán qua Payoo POS. Thực khách ghé quán vừa được thưởng thức món ngon chuẩn vị, vừa dễ dàng thanh toán qua mọi phương thức: thẻ nội địa, thẻ quốc tế, quét mã QR qua ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử.

Ghé Hoàng Ty thưởng thức đặc sản, thanh toán đa dạng qua Payoo

Dịch vụ thanh toán qua Payoo POS hiện đang được triển khai tại 6 nhà hàng thuộc Hoàng Ty Group, với 5 chi nhánh Đặc Sản Trảng Bàng Hoàng Ty và 1 nhà hàng Cơm Gà Thượng Hải. Bắt nhịp xu hướng phát triển nhanh chóng của hình thức thanh toán không tiền mặt trên thị trường, Payoo luôn nỗ lực mở rộng mạng lưới kết nối, đưa nền tảng thanh toán hiện đại tiếp cận gần hơn với các đối tác thuộc mọi lĩnh vực, đặc biệt là F&B – nơi thanh toán không tiền mặt dễ dàng, thuận tiện và phù hợp với mọi người dân.

Nói đến Hoàng Ty, thực khách thường nghĩ đến chuỗi nhà hàng bánh canh Trảng Bàng và bánh tráng phơi sương. Với danh tiếng lâu đời, bánh canh và bánh tráng Hoàng Ty là một trong những món ăn đặc sản miền Nam mang đến niềm tự hào của Hoàng Ty Group. Cơm Gà Thượng Hải cũng là một thành viên thuộc hệ thống Hoàng Ty Group và được mệnh danh là điểm đến ẩm thực Trung Hoa giữa lòng Sài Gòn. Không chỉ mang đến thực đơn chuẩn vị, đặc sản Trảng Bàng Hoàng Ty và Cơm Gà Thượng Hải còn hấp dẫn thực khách bởi không gian văn hóa ẩm thực đặc trưng và thân thiện.

Danh sách nhà hàng thuộc Hoàng Ty Group

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline Payoo: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015