Giải pháp thanh toán tiện lợi khi mua sắm hàng hiệu từ Payoo POS

19/07/2023

Giới mộ điệu thời trang xa xỉ, đam mê đồ da Berluti, đồng hồ cao cấp Breitling, SEVENFRIDAY, trang sức kim cương Messika hay những tác phẩm pha lê Baccarat nổi tiếng nhất thế giới từ nay đã có thêm lựa chọn thanh toán thông minh bao gồm thanh toán trực tiếp tại quầy, trực tuyến qua Paylink bằng tất cả phương thức hiện có và trả góp 0% lãi suất với nhiều kỳ hạn linh hoạt.

Đối với thương hiệu giày & đồ da Berluti do S&S Mode phân phối chính hãng, khách hàng có thể thanh toán trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng của 30 ngân hàng thông qua thiết bị thanh toán Payoo POS với 02 kỳ hạn 03 và 06 tháng. Trong khi đó, khi mua sắm các sản phẩm được phân phối chính hãng bởi S&S Timer như đồng hồ Breitling và SEVENFIRDAY, trang sức kim cương Messikavà những tác phẩm pha lê nghệ thuật từ thương hiệu Baccarat, khách hàng có thể lựa chọn phương thức trả góp 0% lãi suất với 04 kỳ hạn 03, 06, 09 và 12 tháng.

Giải pháp thanh toán tiện lợi khi mua sắm hàng hiệu từ Payoo POS
Giải pháp thanh toán tiện lợi khi mua sắm hàng hiệu từ Payoo POS

Bên cạnh phương thức thanh toán trả góp, Payoo đã phối hợp với S&S Mode và S&S Timer triển khai thanh toán tại quầy qua Payoo POS và và thanh toán trực tuyến qua PayLink (khách hàng nhận được đường dẫn thanh toán sản phẩm qua email/SMS) bằng tất cả các phương thức phổ biến: thẻ nội địa, thẻ quốc tế hoặc quét mã QR qua ứng dụng ngân hàng và ví điện tử.

Hợp tác cùng Payoo, S&S Mode và S&S Timer mong muốn mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, nhanh chóng và an toàn cho khách hàng. Với Payoo, giới mộ điệu các thương hiệu xa xỉ và cao cấp sẽ được tận hưởng trọn vẹn quy trình phục vụ chuyên nghiệp từ tiếp đón, tư vấn sản phẩm đến thanh toán và chăm sóc khách hàng.

S&S Mode và S&S Timer thuộc tập đoàn S&S Group, là tập đoàn danh tiếng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ trang sức, đồng hồ, nghệ thuật, thời trang và siêu xe tại Việt Nam.

SẢN PHẨM DO S&S MODE PHÂN PHỐI

BERLUTI

Lịch lãm – táo bạo – tinh tế, Berluti – gia tộc đồ da danh tiếng chuyên phục vụ quý ông từ năm 1895 tại Paris luôn là biểu tượng của giới chế tác và gây nao lòng giới mộ điệu bởi chuyên môn bậc thầy và kỹ nghệ thủ công đỉnh cao.

SẢN PHẨM DO S&S TIMER PHÂN PHỐI

BREITLING

Thương hiệu chế tác đồng hồ Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1884 bởi ngài Leon Breitling với sứ mệnh mang đến những chiếc đồng hồ công năng sở hữu chức năng bấm giờ chính xác và công cụ điều hướng đặc biệt dành cho phi công.

SEVENFRIDAY

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được thành lập vào năm 2012 bởi ngài Daniel Niederer với thiết kế dáng vuông lộ cơ biểu tượng lấy cảm hứng từ cuộc cách mạng công nghiệp cùng triết lý “Hãy sống hết mình như mỗi ngày đều là thứ 6”.

MESSIKA

Với khát khao tạo nên những món đồ trang sức kim cương thời trang mang vẻ đẹp trường tồn với thời gian, Messika Paris đã trở thành một biểu tượng mới hấp dẫn và phá cách, mang lại sự tự tin cho bất kỳ người đeo nào.

BACCARAT

Kể từ năm 1764, được thành lập tại Lorraine dưới sự bảo chứng của Vua Louis XV, những tác phẩm Pha Lê Baccarat nổi tiếng nhất thế giới, qua nhiều thời đại, đã trở thành biểu tượng của tay nghề thủ công tuyệt vời và nghệ thuật sống Art de Vivre của Pháp.

Quý khách hàng có nhu cầu cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ:

Hotline Payoo: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015