Giải trí đỉnh cao với FPT Play, thanh toán qua Payoo siêu tiện lợi

11/03/2024

Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực truyền hình dịch vụ với tiêu chí giải trí không giới hạn, FPT Play đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ qua các gói dịch vụ đa dạng trên đa nền tảng, đa hạ tầng. Với mong muốn khách hàng tận hưởng không gian giải trí đỉnh cao mà không lăn tăn thanh toán, Payoo đã đồng hành cùng FPT Play hỗ trợ khách hàng nạp thẻ nhanh chóng và tiện lợi.

Giải trí đỉnh cao với FPT Play, thanh toán qua Payoo siêu tiện lợi

Chỉ một cú chạm, khách hàng có thể dễ dàng mua mã thẻ và thanh toán các loại gói dịch vụ: FPT-K+, FPT-SMAX, FPT-SMAX-K+, FPT-SPORT, FPT-SVIP với giá các gói từ 63.000đ – 219.000đ/tháng trên Ứng dụng Payoo và website https://napthe.payoo.vn/. Khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập vào https://napthe.payoo.vn hoặc Ứng dụng Payoo

Bước 2: Trong tính năng Mua mã thẻ, khách hàng chọn các dịch vụ FPT-K+, FPT-SMAX, FPT-SMAX-K+, FPT-SPORT, FPT-SVIP

Bước 3: Chọn số lượng thẻ và nhập thông tin để hệ thống gửi mã thẻ (email hoặc số điện thoại)

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán và xác nhận

Sau khi thanh toán hoàn tất, mã kích hoạt FPT Play sẽ được gửi đến email hoặc số điện thoại của khách hàng. Khách hàng nhập mã kích hoạt trên các thiết bị có cài đặt FPT Play để tận hưởng các nội dung giải trí yêu thích.

FPT Play là một ứng dụng xem truyền hình trực tuyến, phim truyện & thể thao bóng đá tổng hợp hàng đầu Việt nam với gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, kho nội dung FPT Play còn cung cấp các ứng dụng học tập online, rèn luyện thể thao tại nhà, ứng dụng Sự kiện trực tuyến…cho phép người dùng trải nghiệm nhiều nhu cầu: học tập, giải trí, chơi game… Với khả năng sử dụng đồng thời trên tối đa 5 thiết bị cùng lúc, FPT Play giúp duy trì quá trình giải trí liền mạch không giới hạn của khán giả dù ở bất kỳ đâu, trong bất kỳ thời điểm nào.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015