Gợi ý cho các chàng hàng ngàn quà tặng mừng nàng 8/3

08/03/2022

Một chuyến du lịch ngắn ngày, một món quà đong đầy tình cảm, một bữa ăn ngon giữa không gian thanh lịch, lãng mạn là những gì bạn cần cho một ngày 8/3 đáng nhớ cùng người thương. Rất nhiều các đối tác của Payoo sẵn sàng mang đến cho bạn một ngày 8/3 thật đặc biệt.

Bạn từng rơi vào tình huống đến sát dịp lễ, ngày kỷ niệm rồi mà vẫn chưa biết phải mua quà gì, đưa người thân đi đâu, làm gì. Ngày Quốc tế Phụ Nữ đã đến, không thể không làm gì cho người phụ nữ của mình rồi. Vẫn chưa biết tạo bất ngờ gì cho mẹ, cho chị em gái, cho nàng?

Ngoài những đóa hoa thơm, lời chúc ngọt ngào, mời bạn tham khảo một số gợi ý quà tặng từ Payoo, để không còn đau đầu trong việc lựa chọn quán xá, mua gì, làm gì, ở đâu trong ngày 8/3 sắp tới.

Thời trang, phụ kiện cho nàng thích chưng diện

Một vài thương hiệu thời trang, phụ kiện giá trị trong nhóm các đối tác mà Payoo đang kết nối sẽ mang đến cho bạn vô số lựa chọn.

Cho nàng yêu hàng hiệu: Chẳng cần băn khoăn, đến ALDO với vô số phụ kiện, giày dép vừa sang, vừa xịn. Lại lượn một vòng hệ thống MAISON – đơn vị phân phối hơn 18 thương hiệu thời trang, phụ kiện nam, nữ đình đám thế giới Puma, Charles & Keith, Sketcher, The Kooples Paris, MLB, Mujosh, Marhen.J, COACH, … hay ACFC – đơn vị phân phối các hãng Tommy Hilfiger, CK, Levis, Mango, GAP … 

Cho nàng cá tính, yêu thể thao: Điểm danh ngay Jockey, Reebok với vô số đồ thể thao đơn giản mà năng động cho một ngày thật tươi mới.

Cho nàng say mê sự quyến rũ thì chọn Vera, iBasic, Sonkim Mode – các thương hiệu đồ nội y cao cấp, đồ mặc nhà trẻ trung với đủ mẫu mã để nàng dù ở-nhà-cũng-đẹp.

Trang sức, phụ kiện, đồng hồ thì ghé ngay PNJ, Thế Giới Kim Cương, Doji, Pandora, Kat Jewelry, Galle Watch, Cao Fine Jewellery, … đáp ứng đủ mọi phong cách từ quý phái, sang trọng đến nhẹ nhàng nữ tính.  

Các anh hoàn toàn có thể linh động lựa chọn đủ mọi hình thức thanh toán: Thẻ ngân hàng, quét mã QR qua ứng dụng ngân hàng/ví điện tử. Thậm chí, đối với những mặt hàng giá trị lớn, các chàng trai có thể lựa chọn phương thức trả góp 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt từ 3-36 tháng. 

Chọn tour chu du cho nàng thích vi vu

Bạn hoàn toàn không cần suy nghĩ nhiều nếu các chị em nhà mình thuộc team đam mê xê dịch. Liên hệ ngay các đối tác Traveloka, Agoda, iVivu, myTour, … của Payoo để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày đáng nhớ. Bay cùng Vietnam Airlines, Bamboo, VietJet Air, … và dành trọn vẹn thời gian cuối tuần bên người thương của mình.

Không chỉ yên tâm về chất lượng dịch vụ, các anh còn hoàn toàn linh động lựa chọn đủ mọi hình thức thanh toán, tùy theo từng đối tác: thẻ ngân hàng nội địa, quốc tế, quét mã QR qua ứng dụng ngân hàng ví điện tử. Đặc biệt, các anh còn có thể thoải mái đặt chỗ trước, thanh toán sau qua Ví điện tử Payoo và hơn 20.000 cửa hàng liên kết.

Bữa ăn hoành tráng cho nàng mê ẩm thực

Lọt top danh sách thu hút đông đảo khách hàng mê lẩu, Haidilao vẫn giữ vững ngôi vị một trong những quán ăn full booking những dịp cuối tuần và ngày lễ. Nơi đây hẳn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của các cô nàng thuộc team mê lẩu.

Nếu nàng yêu thích sự lãng mạn, một bữa tối lung linh nến sáng trong không gian bày trí hiện đại, thì El Gaucho – thương hiệu beefsteak nổi tiếng toàn thế giới với món bò với hương vị Âu độc đáo, riêng biệt sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

Đối với cặp đôi hoặc gia đình chuộng sự giản dị, muốn tận hưởng bữa ăn ấm cúng tại nhà, thì một chiếc bánh vừa xinh, vừa ít ngọt từ Savouré Bakery sau bữa cơm vẫn đủ sức làm tan chảy trái tim những nàng thích ngọt.

Và còn rất nhiều thương hiệu F&B khác như Sukiya, Jolibee, Koi Thé, Highlands,… để làm thỏa mãn những tâm hồn ăn uống của các chị em suốt cả một ngày dài.

Lựa chọn món quà phù hợp sẽ giúp các anh ghi điểm trong mắt người phụ nữ của mình. Mọi gợi ý đã sẵn, giờ thì các anh hãy vận dụng hết sự nhạy bén và tinh tế của mình để lựa chọn món quà hợp gu chị em nhất nhé!

– HAPPY 08.03 –


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015