Hỗ trợ Top – up 24/7 vào tài khoản Grab qua Payoo
25/12/2018
Phương thức top –up vào tài khoản Grab dành cho các tài xế hiện đã được Payoo hỗ trợ 24/7.
Cụ thể, tất cả các giao dịch top –up vào tài khoản Grab của tài xế từ 00:00 đến 23:59 các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ Nhật bao gồm cả ngày nghỉ lễ đều sẽ được cộng vào tài khoản trong vòng 10-20 phút kể từ khi nạp thành công.
Hướng dẫn các bước Top –up vào tài khoản Grab của tài xế:
- Bước 1: Đến các cửa hàng có liên kết với Payoo.
- Bước 2: Cung cấp cho nhân viên: Mã số ID – 4 số cuối biển số xe – số tiền muốn Top-up
Ví dụ: Tài xế có mã số là: 12345, biển số xe: 51G-456.45 và muốn top- up vào tài khoản 200.000VNĐ. Tài xế cần cung cấp thông tin như sau: 12345 – 5645 – 200.000
- Bước 3: Xác nhận thông tin và thanh toán cho nhân viên cửa hàng
- Bước 4: Nhận và giữ biên nhận để đối chiếu khi cần thiết
Tài xế GrabCar và GrabBike trên toàn quốc có thể đến các chuỗi sau để được hỗ trợ dịch vụ: FPT, Viễn Thông A, CircleK, Ministop, B’smart, Family mart, VinMart/VinMart+, Vinpro, Điện máy Pico, HC, MediaMart, Điện máy Eco-Mart, Hoàng Hà Mobile, Qmart, Tmart, KidsPlaza, Shop trẻ thơ
- Hạn mức cho mỗi lần Top-up vẫn không thay đổi: tối thiểu là 100.000 vnđ và tối đa là: 10.000.000 vnđ.
- Không giới hạn số lần và số tiền trong ngày.
Trong trường hợp, tài xế có thắc mắc về vấn tiền không vào “tài khoản” đúng thời gian được nêu trên, tài xế có thể phản hồi kèm theo hình ảnh biên nhận giao dịch thông qua tính năng “Hỗ trợ” được tích hợp ngay trên ứng dụng của Grab.Đối với các tài xế mới kích hoạt tài khoản và top-up ngay trong ngày, tài khoản sẽ được cộng vào ngày hôm sau.
Mọi thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài Payoo 1900 54 54 78