Mua hàng quên lối, thanh toán mê say tại Điện máy Chợ Lớn

01/02/2024

Điện máy Chợ Lớn là đối tác đã gắn bó nhiều năm cùng Payoo trên hành trình mang tiện ích thanh toán đến với khách hàng. Mới đây, đôi bên đã tiếp tục hợp tác triển khai hình thức thanh toán Apple Pay trên cổng thanh toán, mở ra thêm nhiều cơ hội cho doanh nghiệp và lợi ích cho người tiêu dùng.

Phương thức thanh toán Apple Pay đáp ứng kịp thời nhu cầu thanh toán cho nhóm khách hàng ưa thích xu hướng mới. Khách hàng không chỉ có trải nghiệm thanh toán thuận tiện, liền mạch và còn được tận hưởng các ưu đãi đặc biệt từ những ứng dụng thanh toán này.

Trong gần 10 năm qua, Payoo và Điện máy Chợ Lớn hợp tác dịch vụ thanh toán hóa đơn, hỗ trợ khách hàng đóng tiền điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet, tài chính tại 98 siêu thị trên toàn quốc. Không những vậy, Điện máy Chợ Lớn mở rộng kết nối thêm các dịch vụ trả góp 0% và dịch vụ chấp nhận mọi thanh toán trên website của siêu thị. Khi mua hàng trực tuyến, khách hàng có thể chọn lựa giữa các phương thức thanh toán thẻ nội địa, thẻ quốc tế hoặc linh hoạt trả góp qua nhiều kỳ hạn.

Hợp tác ngày một mở rộng giữa Payoo và Điện máy Chợ Lớn không chỉ cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Với việc tích hợp các phương thức thanh toán mới, đôi bên cùng thể hiện nỗ lực đổi mới và thích ứng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015