Payoo cung ứng dịch vụ cho 10 ngân hàng

09/12/2013

Vừa qua công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến VietUnion (nhà cung cấp dịch vụ thanh toán Payoo) đã ký hợp đồng cung ứng dịch vụ thanh toán hóa đơn cho 10 ngân hàng là Eximbank, HDBank, TienPhongBank, VPBank, LienVietPostBank, Nam A Bank, SCB, DongAbank, Navibank và MDB.

Theo đó, bằng một tài khoản internet banking, khách hàng của những ngân hàng trên có thể đóng cước tất cả các hóa đơn như tiền điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet và tài chính. Việc thanh toán trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian đi lại, xếp hàng hay chờ đợi như trước. Đặc biệt khách hàng có thể đóng cước bất cứ lúc nào kể cả ngoài giờ làm việc của ngân hàng hay của nhà cung cấp hoặc đăng ký thanh toán tự động. Dịch vụ xử lý trực tuyến nên hóa đơn sẽ được gạch nợ ngay lập tức. Ông Nguyễn Lâm Hoàng – Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân của Ngân hàng TienPhongbank cho biết: “Dù mới triển khai trước dịch vụ thanh toán tiền nước và điện thoại nhưng số lượng giao dịch đã tăng đáng kể, cho thấy khách hàng rất ủng hộ các tiện ích thanh toán mà TienPhongbank và Payoo phối hợp cung cấp”.

Hình thức đóng cước này không chỉ miễn phí dịch vụ mà còn có tính bảo mật cao. “Tất cả các giao dịch đều được mã hóa bằng SSL, các kết nối với ngân hàng đều được chứng thực bằng chữ ký điện tử và tuân thủ các quy trình theo chuẩn ISO 27001-2005 về an toàn thông tin”, ông Phan Cảnh Nhật – Phó Giám đốc Khối Kỹ thuật của Payoo cho biết.

Việc ngân hàng hợp tác với Payoo không chỉ gia tăng tiện ích cho khách hàng mà còn đa dạng loại hóa đơn có thể thanh toán tại ngân hàng, bởi Payoo cung cấp đầy đủ dịch vụ thanh toán của 6 loại hóa đơn trong đó đặc biệt là hóa đơn tiền nước. Hiện nay Payoo đã kết nối được với 7 nhà cung cấp nước là cấp nước Chợ Lớn, Bến Thành, Phú Hòa Tân, Nhà Bè, Thủ Đức, Tân Hòa và Trung An. Khách hàng không phải mở nhiều tài khoản của nhiều đơn vị hay chọn những phương thức thanh toán hóa đơn khác mà chỉ cần trung thành với một ngân hàng. Ngân hàng cũng không phải làm việc với hàng chục nhà cung cấp để mang lại cho khách hàng tiện ích thanh toán mọi loại hóa đơn. Về vấn đề này, đại diện một ngân hàng khác nhận định việc hợp tác với Payoo giảm thiểu tối đa thời gian, chi phí đầu tư, quản lý nhân sự khi triển khai và vận hành hệ thống.

Hiện nay dịch vụ thanh toán mà Payoo cung cấp đáp ứng tốt nhu cầu thanh toán hóa đơn của khách hàng. Ngoài internet banking, quầy giao dịch ngân hàng, khách hàng còn có thể thanh toán hóa đơn trên trang paybill.vn và hệ thống máy POS đặt tại hơn 800 điểm như các cửa hàng Viễn Thông A, FPT Shop, Bách Khoa Computer…

Theo Nhịp Cầu Đầu Tư


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015