Payoo được vinh danh “Thành viên năng động” trong hội nghị khách hàng NAPAS 2024

22/10/2024

Ngày 18/10/2024, tại chương trình Hội nghị khách hàng của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức tại Phú Quốc, Payoo là một trong những trung gian thanh toán (TGTT) được vinh danh “Dynamic Member” – “Thành viên năng động”.

Tại hội nghị, đại diện NAPAS chia sẻ tinh thần sẵn sàng phối hợp với các TGTT để tiếp tục triển khai, mở rộng tính năng sản phẩm, dịch vụ. Trên cơ sở đó, các bên sẽ cùng nhau tạo ra các cơ hội mới góp phần tạo nên sự phát triển bền vững của thị trường thanh toán, hướng tới thực hiện các mục tiêu của chiến lược chuyển đổi số quốc gia.

Cũng trong khuôn khổ của hội nghị, NAPAS đã tổ chức Lễ vinh danh các hạng mục giải thưởng cho các đơn vị TGTT xuất sắc. Hệ thống giải thưởng được xây dựng và đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí như: sự tăng trưởng, sự năng động trong việc triển khai các dịch vụ cũng như phối hợp với NAPAS; từ đó vinh danh TGTT dẫn đầu về tổng giá trị giao dịch, TGTT dẫn đầu về giá trị giao dịch dịch vụ Thanh toán trực tuyến, TGTT dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số dịch vụ và TGTT năng động. Các giải thưởng góp phần ghi nhận và biểu dương vai trò của các TGTT trên thị trường thanh toán nói chung và hành trình lan tỏa dịch vụ thanh toán số nói riêng.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám Đốc CTCP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt, đơn vị phát triển nền tảng thanh toán Payoo chia sẻ: “Payoo kỳ vọng NAPAS sẽ mở rộng và phát triển thêm nhiều dịch vụ để tối ưu hóa kết nối và hỗ trợ tăng trưởng trong lĩnh vực thanh toán không dùng tiền mặt. Điển hình như: Làm trung gian kết nối ví điện tử và ngân hàng để tối ưu hóa quy trình và giảm lãng phí nguồn lực xã hội; Tạo tiêu chuẩn chung thống nhất cho API của ngân hàng nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho các fintech khi kết nối với ngân hàng. Payoo cũng mong muốn NAPAS nâng cấp hệ thống thanh toán qua VietQR để hỗ trợ các giao dịch thanh toán qua QR code. Cuối cùng, chúng tôi mong muốn NAPAS hỗ trợ thanh toán xuyên biên giới thông qua các hợp tác giữa NAPAS với các quốc gia trong khu vực châu Á.”

Nhiều năm qua, Payoo không chỉ là đối tác tin cậy của NAPAS trong việc triển khai các giải pháp thanh toán ra thị trường mà còn đồng hành cùng NAPAS triển khai các chương trình khuyến mãi trong hệ thống chấp nhận thanh toán của Payoo. Bên cạnh đó, hai tổ chức cũng đã hai năm liền chung tay thực hiện chương trình an sinh xã hội ý nghĩa: “Chạm để thanh toán, gửi ngàn yêu thương” năm 2023 nhằm tặng tóc cho bệnh nhân ung thư vú và “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” năm 2024 mang đến 2.010 suất tầm soát cho phụ nữ yếu thế.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015