Payoo hỗ trợ thanh toán thuận tiện tại thủy cung Lotte World

01/08/2023

Hôm nay 1/8, Thủy cung Lotte World Hà Nội chính thức khai trương, mở cửa cho khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, khám phá thế giới dưới lòng biển sâu. Hợp tác với Lotte World Việt Nam cho dịch vụ thanh toán toàn diện, Payoo hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng, thuận tiện khi mua vé vào cổng, ăn uống, mua sắm đồ lưu niệm trong khuôn viên Thủy cung bằng mọi phương thức: thẻ nội địa, thẻ quốc tế, mã QR qua ứng dụng ngân hàng và ví điện tử.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Võ Chí Công và Lạc Long Quân (Hà Nội), Thủy cung Lotte World Hà Nội (Lotte World Aquarium Hanoi) là dự án đầu tiên của Lotte World tại Việt Nam. Lotte World là một sản phẩm du lịch kết hợp giữa vẻ đẹp của nền văn hóa, thiên nhiên Việt Nam cùng công nghệ hiện đại của thế giới. Khách tham quan sẽ được khám phá cuộc sống dưới nước đa dạng của 400 loài và 31.000 sinh vật biển tại thế giới đại dương đầy màu sắc giữa lòng Hà Nội.

Với tổng diện tích hơn 9.000m2 chứa 67 bể trưng bày, khoảng 3.400 tấn nước, đây sẽ  là thủy cung trong nhà lớn hàng đầu Thủ đô, mở ra không gian rộng lớn để khách tham quan thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Khách tham quan có thể khám phá cung đường dọc thủy cung dài 650m xuyên qua các khu vực khác nhau theo các chủ đề: Làng quê yên bình, Dạo bước trên biển, Thám hiểm biển xanh, Quảng trường đại dương. Đặc biệt, tại Thủy cung Lotte World Hà Nội, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng: chim cánh cụt Humboldt, cá mập hổ cát, sư tử biển, rái cá vuốt bé… cùng nhiều loài sinh vật biển khác.

Là địa điểm vui chơi, giải trí lý tưởng, dự kiến đón hàng ngàn lượt khách tham quan trong và ngoài nước mỗi ngày, việc hợp tác giữa Thủy cung Lotte World Hà Nội và Payoo giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, thuận tiện, Lotte World nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, giảm tải thao tác vận hành tại quầy cũng như công tác đối soát mỗi ngày. Hợp tác này cũng nối dài những nỗ lực của các bên trong việc hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline Payoo: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015