Payoo hợp tác cung cấp giải pháp thanh toán cho Cam Mặt Trời

23/11/2023

Ngày 22/11, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) đã ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần Cam Mặt Trời, triển khai giải pháp thanh toán toàn diện nhằm giúp khách hàng tiếp cận được với sản phẩm nông sản hữu cơ cao cấp thông qua các hình thức thanh toán hiện đại, nhanh chóng.

Theo đó, khách hàng của Cam Mặt Trời dễ dàng mua sản phẩm và sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại do Payoo cung cấp qua website, ứng dụng và trực tiếp tại các điểm giao dịch của Cam Mặt Trời. Giải pháp hỗ trợ thanh toán qua thẻ quốc tế, thẻ nội địa, ví điện tử, mã QR trên ứng dụng ngân hàng và cả trả góp.

Tại sự kiện hợp tác, Ông Vũ Khánh Toàn – Trưởng phòng Kinh doanh Cấp cao Payoo, chia sẻ: “Với tính năng ưu việt, hệ thống thanh toán Payoo One-Stop Payment Acceptance sẽ giúp nâng cao trải nghiệm thanh toán của khách hàng, tối ưu hóa quy trình vận hành của Cam Mặt Trời. Từ đó, giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn đến các sản phẩm hữu cơ, chất lượng cao, tốt cho sức khỏe và môi trường”.

Về phía Cam Mặt Trời, ông Vũ Duy Tân, Giám đốc Công ty thể hiện sự tin tưởng vào vai trò chiến lược của Payoo trong việc hỗ trợ Cam Mặt Trời nhanh chóng mở rộng mạng lưới thanh toán, đáp ứng linh hoạt đến nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ông Tân bày tỏ: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Payoo. Đây là một đối tác uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh toán điện tử. Việc hợp tác này sẽ giúp chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình một trải nghiệm thanh toán tiện lợi và an toàn hơn”.

Thị trường tiêu thụ các sản phẩm hữu cơ chất lượng cao tại Việt Nam đang ngày càng rộng mở, tạo động lực cho nhiều doanh nghiệp và người sản xuất. Cùng với đó, xu hướng tiêu dùng thông minh và thanh toán hiện đại dự kiến sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Việc hợp tác giữa Payoo và Cam Mặt Trời được đánh giá phù hợp với đòi hỏi của thị trường và hứa hẹn smang lại lợi ích “kép” cho người tiêu dùng.  Công ty CP Cam Mặt Trời là chủ sở hữu vườn cam Valencia duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận USDA của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. Với hệ sinh thái trải nghiệm cốt lõi là những sản phẩm nông nghiệp hữu cơ tiêu chuẩn thế giới, Cam Mặt Trời muốn đưa nông nghiệp hữu cơ Việt Nam lên bản đồ thế giới với những chuẩn mực khắt khe nhất & đảm bảo hoàn toàn tự nhiên. Hiện tại, hệ sinh thái trải nghiệm vườn Cam Mặt Trời đang được hoàn thiện và hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị, gắn kết các thành viên trong gia đình.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015