Payoo hợp tác với BIDV MetLife hỗ trợ khách hàng thanh toán phí bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi
17/10/2018
Từ bây giờ, khách hàng đã có thể thanh toán dịch vụ phí bảo hiểm BIDV MetLife qua các kênh trực tuyến hoặc trực tiếp dễ dàng và nhanh chóng qua Payoo.
Từ ngày 15/10, ngoài 1.000 điểm thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, khách hàng thanh toán dịch vụ phí bảo hiểm BIDV MetLife sẽ có thể thanh toán tại hơn 7.000 địa điểm mới bao gồm các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoạt động 24/7 có liên kết với Payoo hoặc thanh toán trực tuyến qua website https://bill.payoo.vn/ và ứng dụng di động Payoo.
Các dịch vụ hỗ trợ thanh toán phí bảo hiểm:
- Phí tạm tính HSYCBH
- Phí bổ sung HSYCBH
- Phí định kỳ
- Phí điều chỉnh HDBH
- Phí khôi phục
- Phí hoàn trả
- Phí topup
- Phí khác
Danh sách Danh sách chuỗi chạy dịch vụ hiện tại:
- CircleK
- Family mart
- Ministop
- B’smart
- VinMart/VinMart+
- Vinpro
- Qmart
- Tmart
- Shop trẻ thơ
- Điện máy Pico
- Điện máy MediaMart
- Điện máy HC
- Điện máy Eco-Mart
- Hoàng Hà Mobile
Đối với BIDV Metlife, đây là một bước mới trong lộ trình tạo nên một trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng của BIDV MetLife, từ các sản phẩm tập trung vào nhu cầu của khách hàng Việt đến dịch vụ thanh toán tiện lợi.
“Khách hàng hiện nay yêu cầu cao về tốc độ, sự tiện lợi và sự an toàn trong mọi dịch vụ. Các công ty bảo hiểm nhân thọ với phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm như chúng tôi cần phải đáp ứng yêu cầu này và liên tục phát triển trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Chúng tôi có một trong những mạng lưới phân phối và thanh toán bảo hiểm nhân thọ lớn nhất quốc gia thông qua hệ thống của ngân hàng BIDV. Với hợp tác cùng Payoo, chúng tôi sẽ mở rộng mạng lưới này, bổ sung thêm nhiều lựa chọn và lợi ích cho khách hàng Việt Nam”, ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife cho biết.
Về phía VietUnion, sự hợp tác lần này khẳng định quyết tâm mong muốn xây dựng một cuộc sống tiện lợi, nơi mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng và thanh toán tất cả các dịch vụ một cách dễ dàng. Như vậy, kể từ ngày 15/10 khách hàng của BIDV MetLife và Payoo sẽ có thể tìm thấy điểm thanh toán chỉ cách nhà hoặc nơi họ làm việc một vài trăm mét và có thể thanh toán phí bảo hiểm bất kỳ lúc nào, tại nơi thuận tiện nhất qua bất kỳ hình thức nào.