Payoo kết nối với Banknet.vn

04/11/2010

Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) đã cùng Công ty CP Trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion) ký kết thỏa thuận hợp tác số 48/2010 nhằm triển khai các dịch vụ hỗ trợ thanh toán điện tử. Theo đó, người dùng có tài khoản tại các ngân hàng thành viên đã kết nối vào hệ thống chuyển mạch của Banknetvn có thể sử dụng nạp tiền trực tuyến vào Ví điện tử Payoo để thanh toán mua hàng qua mạng, thanh toán dịch vụ nạp tiền di động trả trước và thanh toán hóa đơn dịch vụ định kỳ …

Bên cạnh phương thức thanh toán qua Internet, hai bên cùng chú trọng phát triển kênh giao dịch đầu cuối trên nền tảng điện thoại di động (Mobile) nhằm đón đầu xu thế tương lai.

Ông Nguyễn Hoàng Ly – Tổng giám đốc VietUnion xác định: Ngân hàng là 1 trong 3 cộng đồng quan trọng trong chiến lược hợp tác của chúng tôi (hai cộng đồng còn lại là người dùng và nhà cung cấp dịch vụ. Payoo đã tiến hành triển khai kết nối với nhiều ngân hàng  như Vietcombank, DongAbank, Navibank, LienViet bank … Chúng tôi rất tự hào vì đã thỏa thuận được với Banknetvn – một tổ chức chuyển mạch tài chính quốc gia có đóng góp lớn cho sự phát triển của hệ thống ngân hàng Việt Nam. Có thể nói, với sự hợp tác cùng Banknetvn, chúng tôi tin rằng công việc xây dựng hạ tầng kết nối của mình giảm đi khá nhiều thời gian công sức để tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ người dùng và cung cấp hạ tầng kỹ thuật thanh toán đến nhiều hơn các nhà cung cấp dịch vụ cũng như các doanh nghiệp thương mại điện tử.

VietUnion đã xây dựng thành công Ví điện tử Payoo, có kết nối tới các ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ và hướng tới cộng đồng sử dụng ví khá đông đảo. Ông Ngô Ngọc Đông – Tổng giám đốc Banknetvn, nhận định: Cùng với việc được Ngân hàng Nhà nước lựa chọn làm hạt nhân để xây dựng Trung tâm chuyển mạch thẻ thống nhất quốc gia, Banknetvn quyết tâm xây dựng thành công Cổng thương mại điện tử để mở rộng mạng lưới kết nối tới các nhà cung cấp, các tổ chức trung gian thanh toán để có thể phục vụ tốt hơn các nhu cầu thanh toán thương mại điện tử của khách hàng. VietUnion là một trong các đối tác chiến lược, một tổ chức trung gian thanh toán được Banknetvn chú trọng hướng tới. Kết nối thành công với cổng thanh toán trực tuyến Payoo, Banknetvn cùng với VietUnion hướng tới sự phát triển hơn nữa của thương mại điện tử tại Việt Nam.
 

Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) được thành lập với sự tham gia góp vốn của 8 cổ đông sáng lập, gồm: Agribank, BIDV, Vietinbank, ACB, Sacombank, Saigonbank, DongABank và VDC. Ngày 31/03/2010, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đại diện cho Nhà nước thực hiện góp vốn vào Banknetvn và chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của Banknetvn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ thống chuyển mạch Banknetvn đã cung cấp dịch vụ xử lý giao dịch cho hơn 21 triệu thẻ trên mạng lưới phục vụ rộng khắp của 25 ngân hàng. Với những kết quả đạt được, Banknetvn được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chọn làm hạt nhân trong quá trình xây dựng Trung tâm chuyển mạch thẻ thống nhất của quốc gia, qua đó, hình thành một hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt hiệu quả và tiện ích nhằm nối kết tất cả các ngân hàng, các nhà cung cấp dịch vụ, khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu thanh toán thẻ trong cả nước. Việc này tạo nền tảng cơ bản để thúc đẩy phát triển thanh toán thương mại điện tử nói chung, thanh toán không dùng tiền mặt nói riêng tại Việt Nam.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015