Payoo nhận giải thưởng đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất của Mastercard

07/12/2023

Với những thành tích ấn tượng trong việc thực hiện các chương trình tiếp thị, khuyến mãi trong năm qua, Payoo vừa được Mastercard vinh danh cho hạng mục “Best Affiliate Marketing Partner in Cashless Payment” – Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất trong hoạt động thanh toán không tiền mặt.

Giải thưởng được trao tặng trong khuôn khổ chương trình Hội nghị khách hàng cuối năm của tổ chức thẻ quốc tế Mastercard diễn ra tại Hà Nội ngày 6/12 với sự tham gia của nhiều ngân hàng, đơn vị trung gian thanh toán. Trong chương trình, bên cạnh Payoo, Mastercard cũng vinh danh các ngân hàng đạt thành tích xuất sắc về tăng trưởng hoạt động kinh doanh thẻ.

Về giải thưởng Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất trong hoạt động thanh toán không tiền mặt, Mastercard đánh giá cao Payoo trong việc triển khai nền tảng khuyến mãi trên hệ thống POS tại các đối tác liên kết. Mastercard cũng ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng cao đối với các giao dịch thẻ Mastercard được thực hiện trong thời gian khuyến mãi so với các thời điểm thông thường, đồng thời khen thưởng Payoo vì những nỗ lực của trung gian thanh toán này trong việc cung cấp nền tảng khuyến mãi tích hợp công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cả nhà bán hàng lẫn người dùng cuối.

Nhận diện và thấu hiểu được nhu cầu đa dạng của các đối tác trong việc tổ chức các chương trình ưu đãi dành cho người dùng, bao gồm các doanh nghiệp muốn tổ chức chương trình khuyến mại, các tổ chức tài chính muốn gia tăng tỷ lệ sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại, Payoo đã đề xuất giải pháp “Sales Promotion Platform” để tổ chức các chương trình khuyến mãi trên hệ thống Payoo, giúp kết nối các Đơn vị Cho (Sponsors) và Đơn vị Phát (Distributors) để gửi eVoucher đến cho Người nhận (Consumers) một cách nhanh chóng, tự động và tiết kiệm chi phí.

Nhờ có nền tảng công nghệ được cấu hình sẵn sàng và mạng lưới hàng ngàn đối tác trải dài nhiều lĩnh vực, Payoo có lợi thế đặc biệt là có thể triển khai tức thì các chương trình khuyến mãi ngay khi đối tác có ý tưởng. Tính đến nay, Payoo đã tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho Mastercard, tổ chức thẻ Napas, ngân hàng VPBank để khuyến khích hình thức thanh toán thẻ không tiếp xúc hoặc thanh toán qua thẻ tín dụng tại các đối tác AEON MALL, Highlands, Koi Thé, PNJ, Anta, Lining, Hoàng Hà Mobile, ShopDunk,…

Với các doanh nghiệp, nền tảng khuyến mãi do Payoo phát triển cũng hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng độ phủ, mở rộng tập khách hàng và tăng doanh thu bán hàng thông qua các chương trình tiếp thị chéo như: chương trình ưu đãi giữa các thương hiệu VERA, Jockey và Elite, Grove Fresh và Beauty Box, Thẩm mỹ viện Venesa và Nha khoa Parkway, Mỹ phẩm Innisfree và hệ thống F&B Le Monde Steak, Mint Cosmetics và Sườn Mười,…

Khuyến mãi là một trong những “cú hích” để kích thích nhu cầu mua sắm đặc biệt là trong mùa giáng sinh và năm mới đang đến gần. Với nền tảng khuyến mãi do Payoo phát triển, các tổ chức thẻ, ngân hàng và doanh nghiệp tổ chức khuyến mãi trong thời gian này có thể tiết kiệm chi phí tổ chức, tối ưu hóa vận hành và dễ dàng đo lường hiệu quả chiến dịch theo thời gian thực. Mastercard đã trở thành đối tác chiến lược của Payoo trong nhiều năm qua. Giải thưởng do Mastercard trao tặng đã khẳng định uy tín của Payoo trong lĩnh vực trung gian thanh toán. Giải thưởng cũng thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ của Payoo trong việc chủ động thực hiện mục tiêu của Chính phủ trong việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt thông qua việc hợp tác, chia sẻ với các đối tác, mang tiện ích thanh toán và ưu đãi đến cho mọi khách hàng.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015