Payoo và Muadee by HDBank ký kết hợp tác triển khai giải pháp “Mua trước trả sau”

15/11/2023

Ngày 15/11, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) và Ban dự án Muadee by HDBank đã ký kết hợp tác để triển khai giải pháp thanh toán “mua trước trả sau” thông qua ứng dụng thanh toán Muadee by HDBank.

Theo đó, Payoo hỗ trợ đối tác Muadee nhanh chóng mở rộng mạng lưới dịch vụ tới hơn 25.000 điểm chấp nhận thanh toán, mang phương thức “mua trước trả sau” đến gần hơn với hàng triệu người dân Việt Nam. Khách hàng thanh toán nhanh chóng bằng cách mở ứng dụng Muadee by HDBank và thực hiện quét mã QR trên thiết bị Payoo POS. Hóa đơn của khách hàng có thể được chia nhỏ và trả dần thông qua ứng dụng Muadee by HDBank trong 4 kỳ thanh toán (1 tháng/kỳ), không lo lãi suất, không phát sinh phí ẩn. Người tiêu dùng có thêm lựa chọn thanh toán linh hoạt.

Tại sự kiện hợp tác, Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt, cho biết: “Các đơn vị nghiên cứu thị trường đã dự báo, tổng giá trị hàng hóa thanh toán Buy Now Pay Later có thể tăng 21 lần và đạt quy mô 10 tỷ USD vào năm 2028. Là một đơn vị trung gian thanh toán hàng đầu, Payoo cũng tin tưởng vào sự phát triển của Buy Now Pay Later trong tương lai gần sắp tới và sẵn sàng đóng vai trò cầu nối giữa Muadee by HDBank và hàng ngàn thương hiệu, giúp người dùng Việt Nam được nâng tầm trải nghiệm và đưa xu hướng thanh toán mua ngay trả dần này vào lựa chọn thanh toán hàng ngày của nhiều người Việt.”

Ông Đàm Thế Thái, Giám đốc Trung tâm Thẻ, đại diện cho Muadee by HDBank thể hiện sự tin tưởng vào vai trò chiến lược của Payoo trong việc hỗ trợ Muadee nhanh chóng mở rộng mạng lưới chấp nhận thanh toán, đáp ứng linh hoạt đến nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn quốc.

“Muadee hướng đến phục vụ được 40 triệu khách hàng là người trưởng thành và tập trung vào phân khúc giới trẻ yêu thích công nghệ. Thông qua việc hợp tác với Payoo – đơn vị có mạng lưới thanh toán rộng khắp toàn quốc, khách hàng chúng tôi có thể hưởng lợi từ hệ sinh thái to lớn đó và ngược lại, Payoo cũng có thêm một phương thức thanh toán để phục vụ cho nhóm khách hàng này”

Ông Thái cũng cho biết, hệ thống công nghệ của Muadee đang được phát triển bởi các chuyên gia trong lĩnh vực, giúp đẩy nhanh quá trình xét duyệt hồ sơ và cấp hạn mức cho khách hàng chỉ trong vòng 5 phút, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng có một khoản tiền để chi tiêu, mua sắm. Đánh dấu sự kiện hợp tác này, Muadee dự kiến triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng khi mua sắm tại các điểm bán thuộc hệ thống đối tác Payoo. Chương trình bao gồm nhiều ưu đãi như: Miễn phí giao dịch cho mọi hóa đơn; Giảm 100.000 đồng cho hóa đơn từ 800.000 đồng dành cho khách hàng lần đầu thanh toán qua Muadee. Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được thông tin chính thức trên các kênh của Payoo và Muadee.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015