Ra mắt NaviCard và giới thiệu Ví điện tử Payoo cho người dùng thẻ

24/07/2008

Sáng nay, ngày 23/07/2008, tại khách sạn Mövenpick, Thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng Nam Việt (với tên giao dịch là Navibank) đã tổ chức họp báo về việc chính thức phát hành hai loại thẻ tín dụng: Thẻ tín dụng nội địa (NaviCard-Credit) và thẻ ghi nợ nội địa (Navicard-Debit).

Với tư cách là một đối tác của Ngân hàng Nam Việt trong việc cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng nhiều tiện ích cho khách hàng thẻ NaviCard, Công ty VietUnion, đơn vị chủ quản của Ví điện tử Payoo đã có mặt tại lễ họp báo này. Ông Nguyễn Hoàng Ly – Tổng Giám Đốc Công ty VietUnion đã có bài phát biểu chào mừng sự ra mắt của NaviCard và giới thiệu về dịch vụ Ví điện tử Payoo đến khách hàng thẻ NaviCard và các đại diện báo giới.

Dưới đây là nguyên văn bài phát biểu của Ông Nguyễn Hoàng Ly, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt – VietUnion

Kính thưa các vị khách quý và quý vị đại biểu đại diện các báo đài,

Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, giao dịch điện tử ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, nhất là các khách hàng thẻ của các ngân hàng. Tuy nhiên, trong thực tế vẫn còn không ít những khó khăn cho khách hàng thẻ khi giao dịch trực tuyến. Hiện nay, người tiêu dùng có thể sử dụng ATM, Internet Banking, SMS Banking cho các tác vụ tài chính của mình một cách dễ dàng. Nhưng khi tham gia các hoạt động thương mại điện tử, phần lớn khách hàng vẫn phải dùng các kênh khác để thanh toán. Có thể đó là hình thức trả tiền mặt trực tiếp dù đặt hàng và mua hàng qua mạng. Hoặc thanh toán bằng Visa/Master. Các doanh nghiệp cũng có thể nhận chuyển khoản khi bán hàng trực tuyến nhưng đó chưa phải là một hình thức giao dịch trực tuyến đúng nghĩa và còn gây khó khăn cho doanh nghiệp trong việc quản lý danh sách tình trạng đơn hàng.

Với mục đích xóa bỏ những rào cản trong thương mại điện tử và góp phần cùng ngân hàng cung cấp thêm cho khách hàng thẻ một dịch vụ giá trị gia tăng nhiều tiện ích, công ty VietUnion chúng tôi đã xây dựng, phát triển hệ thống Ví điện tử Payoo và tiến hành kết nối cùng Ngân hàng NaviBank. Quý vị có thể hiểu tài khoản ngân hàng của quý vị tại Ngân hàng NaviBank là một chiếc két giữ tiền. Còn Ví điện tử Payoo là một chiếc Ví, nơi quý vị có thể dễ dàng chuyển một khoản tiền từ chiếc két giữ tiền tại Ngân hàng vào, để có thể mang theo bên mình khi mua sắm hàng hóa hoặc thanh toán cho các giao dịch trực tuyến trên Internet. Khi đó, chiếc Ví điện tử của quý vị tại website Payoo sẽ có chức năng tương tự như chiếc ví tiền quý vị đang dùng hàng ngày. Còn các giao dịch trực tuyến không ảnh hưởng gì đến chiếc két tức tài khoản ngân hàng nơi quý vị lưu trữ số tiền có thể lớn hơn rất nhiều lần số tiền có trong Ví. Đó cũng chính là điểm mạnh của Ví điện tử Payoo khi bảo đảm được cho quý vị hai tiêu chí quan trọng là sự An toàn và Tiện lợi.

Đặc biệt,  cùng với sự kết nối chặt chẽ của Ngân hàng và VietUnion, các kênh nạp tiền vào Ví điện tử Payoo sẽ ngày càng nhiều hơn và thuận lợi hơn. NaviCard của NaviBank chính thức ra mắt hôm nay cũng là một dấu ấn trong lộ trình kết nối hệ thống và triển khai nạp tiền Ví điện tử từ ATM của NaviBank. Cùng với các hình thức nạp tiền khác như nạp tiền tại phòng giao dịch hoặc thực hiện lệnh từ Internet hoặc qua tin nhắn, hình thức nạp tiền từ ATM sẽ giúp cho việc nạp tiền vào Ví điện tử Payoo được thuận tiện hơn.

Theo lộ trình kết nối hiện nay thì dự kiến đến tháng 8, quý vị sử dụng thẻ của NaviBank đã có thể nạp tiền dễ dàng vào Ví điện tử Payoo và mua bán trực tuyến một cách an toàn và tiện lợi với chiếc Ví này. Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mức để Ví điện tử Payoo xứng đáng là dịch vụ giá trị gia tặng nhiều tiện ích cho thẻ NaviCard và không phụ lòng yêu mến của quý vị. Và rất mong quý vị sẽ ghé thăm và tìm hiểu thêm về Ví điện tử Payoo tại hai địa chỉ website: www.payoo.com.vnwww.vidientu.com.vn. Nếu có câu hỏi nào về VietUnion và Ví điện tử Payoo, chúng tôi sẽ vui lòng được giải đáp ngay.

Còn bây giờ, xin được chúc mừng sự ra mắt của thẻ NaviCard. Chúc sản phẩm thẻ NaviCard ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến và ngày càng phát triển với nhiều dịch vụ giá trị gia tăng phong phú.

Xin cảm ơn sự quan tâm của các quý vị và xin kính chúc sức khỏe.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015