Rước ngay “bảo bối” vali cho các chuyến du lịch hè này

09/08/2024

Mùa hè là thời điểm nhu cầu du lịch tăng cao, Payoo hợp tác cùng đối tác Banyan triển khai dịch vụ thanh toán toàn diện và hỗ trợ chuyển đổi trả góp tại cửa hàng và website của 3 thương hiệu: vali, túi xách Samsonite, House of Luggage và American Tourister. Từ đó, các tín đồ xê dịch có thêm nhiều lựa chọn khi thanh toán và tìm được món “bảo bối” tiện lợi để gói gọn “cả thế giới” khi vi vu đó đây.

Cụ thể, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn mua sắm và thanh toán trực tiếp tại 43 cửa hàng qua Payoo POS hoặc trực tuyến qua cổng thanh toán trên các website của những thương hiệu này bằng nhiều phương thức đa dạng. Payoo đã tích hợp để khách hàng có thể tiện lợi thanh toán bằng thẻ nội địa, thẻ quốc tế, mã QR qua ứng dụng ngân hàng, eVoucher, và đặc biệt là trả góp 0% lãi suất. Phương thức thanh toán trả góp áp dụng cho thẻ tín dụng của 33 ngân hàng sau với các kỳ hạn linh hoạt từ 3 đến 36 tháng.

Với sự hỗ trợ từ Payoo, quá trình thanh toán của khách hàng diễn ra nhanh chóng, an toàn và thuận tiện chỉ với vài thao tác đơn giản trên máy POS hoặc qua cổng thanh toán trực tuyến trên website.

Banyan mong muốn mang đến các sản phẩm từ các thương hiệu hành lý quốc tế nổi tiếng, đẳng cấp và chất lượng, với mức giá hợp lý nhất đến cho người Việt Nam. 3 Thương hiệu Samsonite, House of Luggage và American Tourister House Of Luggage không chỉ phân phối vali, balo, túi xách chính hãng có bảo hành quốc tế lên đến 10 năm hoặc vĩnh viễn. Tại đây, khách hàng cũng có thể chọn thêm cho mình nhiều phụ kiện du lịch như: ví, gối cổ, bao trùm, khóa du lịch, túi tiện ích, bịt mắt, dây đai,… Các sản phẩm của Banyan phù hợp với nhiều phân khúc, đa dạng kiểu dáng và màu sắc để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

DANH SÁCH CỬA HÀNG TRIỂN KHAI DỊCH VỤ

MIỀN BẮC

MIỀN TRUNG

MIỀN NAM

Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015