Tháng 8 sôi động cùng thể thao với iRace.vn và iFitness

04/08/2023

Những năm sau đại dịch, người Việt ngày càng chú trọng đến các hoạt động thể thao và quan tâm đến dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe. Điều này tạo động lực cho Payoo tìm kiếm nhiều đối tác thuộc lĩnh vực này để mở rộng hợp tác, mang lại sự tiện lợi khi thanh toán cho nhiều khách hàng. Trong đó, nền tảng tổ chức chạy bộ iRace.vn và nhà phân phối dinh dưỡng thể thao chính hãng iFitness.vn là hai đối tác mới nhất của Payoo ở lĩnh vực này.

Tháng 8 sôi động cùng thể thao với iRace.vn và iFitness

iRace.vn – nền tảng tổ chức chạy bộ trực tuyến hàng đầu

Payoo cung cấp cổng thanh toán để hỗ trợ khách hàng mua vé tham gia các sự kiện thể thao trên website của iRace.vn có thể chọn lựa thanh toán bằng các phương thức: Thẻ nội địa, thẻ quốc tế, quét mã QR trên ứng dụng ngân hàng và trả góp 0% lãi suất. Khách hàng có thể trả góp trong kỳ hạn 3 tháng và sử dụng thẻ tín dụng của 32 ngân hàng sau để thanh toán.

iRace.vn là một nền tảng tổ chức chạy bộ trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam được nhiều người biết đến với các giải thi đấu uy tín như chạy bộ, đạp xe và bơi lội được diễn ra tại Việt Nam và nhiều khu vực khác trên thế giới. Ngoài ra, iRace.vn còn là đối tác của các thương hiệu lớn như Strava, Garmin, Fitbit… nhằm kết nối và nâng cao chất lượng dịch vụ cho người tham gia.

Đặc biệt, iRace.vn đang phân phối vé cho 2 giải chạy địa hình hấp dẫn Minh Đạm Mountain Run Challenge, Lâm Đồng Trail và nhiều giải chạy bộ khác trên khắp đất cả nước. Khách hàng yêu thích các cung đường chạy tràn ngập sắc xanh của thiên nhiên và chinh phục, khám phá bản thân qua từng bước chạy có thể truy cập 2 trang thông tin sau để tìm hiểu thêm về giải, mua vé và thanh toán qua cổng thanh toán của Payoo.

Minh Đạm Mountain Run Challenge: https://ticket.irace.vn/minh-dam-mountain-run-challenge-2023

Minh Đạm Mountain Run Challenge

Lâm Đồng Trail: https://ticket.irace.vn/lam-dong-trail-2023

Lâm Đồng Trail

Cả 2 giải đều thiết kế những cung đường chạy từ ngắn đến dài (5km, 7km, 15km, 25km, 45km,..) phù hợp cho nhiều đối tượng có kinh nghiệm và thể lực khác nhau. Nhưng hơn hết, chắc chắn các vận động viên tham dự sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với núi rừng và nhiều thử thách của địa hình tự nhiên để chinh phục.

iFitness.vn – địa chỉ uy tín để mua sắm thực phẩm dinh dưỡng và phụ kiện thể thao chính hãng

iFitness.vn sau đây gọi tắt là iFitness đã triển khai lắp đặt thiết bị thanh toán Payoo POS tại cửa hàng và kết nối cổng thanh toán Payoo trên website để phục vụ đa dạng phương thức thanh toán cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể chọn lựa thanh toán qua thẻ nội địa, thẻ quốc tế, ví điện tử, quét mã QR qua ứng dụng ngân hàng hoặc trả góp 0% lãi suất. Hình thức trả góp chấp nhận kỳ hạn 3, 6, 9, 12,… tháng và thẻ tín dụng của 32 ngân hàng.

iFitness chuyên phân phối thực phẩm dinh dưỡng và phụ kiện thể thao từ năm 2018. Với số lượng hơn 800 sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ 35 thương hiệu uy tín hàng đầu, iFitness là địa chỉ uy tín của nhiều gymer và người chơi thể thao.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline Payoo: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015