Thêm một dịch vụ thanh toán trực tuyến

17/04/2009

Cty CP dịch vụ trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion Corp.) vừa triển khai thí điểm dịch vụ ví điện tử Payoo theo Quyết định 288QĐ-NHNN được Ngân hàng Nhà nước VN chấp thuận.

Ví điện tử Payoo là nơi giữ tiền cho việc chi tiêu thường xuyên hàng ngày.

Ví điện tử này tách biệt với tài khoản ngân hàng của người sử dụng. Tuy nhiên, người sử dụng hoàn toàn chủ động nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào “ví” một khi ngân hàng đó trở thành đối tác và kết nối với mạng lưới của VietUnion.

Ví điện tử Payoo được thiết kế trở thành trung gian kết nối ba cộng đồng ngân hàng-nhà bán hàng-người mua hàng lại với nhau.

Hiện tại, mạng lưới của VietUnion đã kết nối với hơn 100 doanh nghiệp và người sử dụng dịch vụ có thể vào mua hàng của các DN đó trên mạng.

Ví điện tử Payoo cho phép sử dụng các phương thức nạp tiền và rút tiền thông thường hiện có. “Ví” này cũng có thể kết nối với các loại thẻ tín dụng, có thể áp dụng trên môi trường Internet và ĐTDĐ. Người mua hàng sẽ bị trừ tiền trong “ví” ngay lúc đó. Tuy nhiên số tiền này chưa chuyển ngay cho bên bán hàng, mà sẽ được mạng trung gian giữ lại một thời gian theo qui định để chờ xem thương vụ mua-bán có hoàn tất, hoặc khi phát sinh khiếu nại thì có cơ sở để giải quyết.

Theo VietUnion, ví điện tử Payoo đã được tích hợp phương pháp bảo mật tiên tiến của VeriSign-Cty bảo mật hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Theo Báo Lao Động

Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015