Deal xịn nước ngon, ghé Trung Nguyên chơi, chill thật

28/06/2024

Cơn mưa khuyến mại từ chuỗi chương trình “Chạm tinh tế – Sống phong cách” do Napas, Mastercard và Payoo liên tiếp đổ bộ tại các cửa hàng đối tác của Payoo. Mới đây, Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee cũng hòa nhịp chào đón cơn mưa ưu đãi này với chương trình khuyến mãi cực hot dành cho các tín đồ cà phê.

Khách hàng sẽ khó lòng chối từ ưu đãi giảm ngay 20.000đ cho đơn hàng từ 40.000đ khi thanh toán bằng cách chạm thẻ không tiếp xúc Napas hoặc Mastercard trên Payoo POS. Chương trình kéo dài suốt hai tháng hè từ ngày 1/7 đến 31/8/2024, hứa hẹn giúp bạn giải nhiệt tối đa với mức giá tiết kiệm.

Đặc biệt, mỗi thẻ được nhận ưu đãi đến 20 lần, khách hàng không chỉ có thể tận hưởng khuyến mãi này riêng cho mình mà còn có thể mời bạn bè, người thân những món ngon tại Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee. Các quán của Trung Nguyên có không gian lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, làm việc hay thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài cà phê, khách hàng có thể khám phá nhiều loại đồ uống khác nhau, từ trà sữa, nước trái cây đến các món sinh tố tươi ngon.

CÁCH HƯỞNG ƯU ĐÃI

[1] Khi thanh toán đơn hàng, quý khách báo với thu ngân thanh toán bằng thẻ Contactless Mastercardhoặc Napas để hưởng ưu đãi.

[2] Thu ngân sẽ CHẠM THẺ Contactless Mastercard hoặc Napascủa quý khách trên thiết bị thanh toán Payoo POS để kiểm tra và áp dụng ưu đãi. Quý khách kiểm tra lại giá trị đơn hàng sau giảm giá.

[3] Quý Khách/thu ngân tiến hành CHẠM THẺ Contactless Mastercard hoặc Napastrên thiết bị Payoo POS để thanh toán và hoàn tất quy trình thanh toán hưởng ưu đãi.

Lưu ý: Quý khách cần sử dụng cùng 1 thẻ Mastercard hoặc Napas trong suốt quá trình thanh toán để được hưởng ưu đãi hợp lệ.

LƯU Ý KHÁC

  • Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho thẻ vật lý Contactless Mastercard hoặc Napas, không áp dụng ưu đãi cho thẻ ảo trên các ứng dụng thanh toán (như Samsung Pay, Google Wallet, Apple Pay, v.v…), không áp dụng ưu đãi cho hình thức chèn chip hoặc quẹt băng từ của thẻ.
  • Một khách hàng có thể hưởng ưu đãi tối đa 20 lần/thẻ/toàn bộ chương trình và không giới hạn số ngày hưởng khuyến mại.
  • Ưu đãi có giới hạn nên sẽ ưu tiên cho khách hàng hưởng trước. Khi hết số lượng ưu đãi, quý khách sẽ không còn được giảm giá cho đơn hàng.

DANH SÁCH CỬA HÀNG ÁP DỤNG KHUYẾN MẠI

Hà Nội

TP.HCM

Các tỉnh thành khác

Quý khách cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline Payoo: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015