Tôn vinh khoảnh khắc đẹp cùng trang sức vàng Infinity

05/10/2023

Phái đẹp đam mê sở hữu một món trang sức cao cấp, được chế tác tinh tế từ Infinity (IJC) từ nay có thể mạnh tay chọn ngay mẫu mã yêu thích và thanh toán linh hoạt qua Payoo. Hợp tác cùng Infinity (IJC), Payoo triển khai giải pháp thanh toán toàn diện qua thiết bị thanh toán Payoo POS, chấp nhận hầu hết các phương thức thanh toán hiện có trên thị trường.

Tôn vinh khoảnh khắc đẹp cùng trang sức vàng Infinity

Payoo POS hiện đang được triển khai lắp đặt tại 57 cửa hàng Infinity toàn quốc, trải dài trên 56 tỉnh thành, hỗ trợ quá trình mua sắm và thanh toán của khách hàng diễn ra thuận lợi. Khi đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Infinity, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương thức thanh toán khác nhau như: thẻ nội địa, thẻ quốc tế, quét mã QR qua ứng dụng 30 ngân hàng và ví điện tử.

Ngoài ra, nếu là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 30 ngân hàng và tổ chức tài chính, khách hàng hoàn toàn có thể chọn chia nhỏ khoản thanh toán thông qua giao dịch Trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng. Kỳ hạn linh hoạt từ 3 đến 36 tháng.

Đối với phái đẹp, trang sức là một trong những phụ kiện cần thiết không chỉ để làm đẹp mà còn thể hiện quan điểm về thời trang, gu thẩm mỹ. Sở hữu món trang sức cao cấp, được chế tác tinh tế đúng nhu cầu, vào đúng thời điểm là mong muốn của không ít chị em. Thông qua lần hợp tác này, Payoo và Infinity mong muốn mang khách hàng đến gần hơn với sở thích làm đẹp của mình.

Infinity (IJC) thuộc Charm Group – thương hiệu với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động đa lĩnh vực, nổi bật là mảng bất động sản. Sự ra đời của Infinity tiếp nối hành trình hiện thực hóa những giá trị thẩm mỹ vào đời sống, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu những món trang sức cao cấp, giá trị và mang tinh hoa của tạo hoá tự nhiên. Các dòng trang sức tài sản Infinity được sử dụng đá quý: Diamond, Ruby, Sapphire,… làm điểm nhấn, được thiết kế và chế tác trực tiếp từ đôi tay của đội ngũ nghệ nhân Infinity. Infinity là minh chứng trân quý cho tay nghề nghệ nhân Việt cũng như truyền thống nghề kim hoàn đáng tự hào của dân tộc Việt.

Mọi thắc mắc chi tiết vui lòng liên hệ Hotline Payoo: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015