Trải nghiệm thanh toán toàn diện cùng Payoo tại sự kiện VPBank Card Day

21/12/2023

Hưởng ứng chuỗi sự kiện hướng đến việc thúc đẩy thanh toán hiện đại do VPBank phối hợp cùng Mastercard tổ chức, Payoo vinh dự là một trong những doanh nghiệp fintech đến tham dự tại sự kiện Card Day “Thay đổi diện mạo – Kiến tạo thành công”  diễn ra ngày 21/12/2023.

Payoo mang gì đến sự kiện VPBank Card Day

Đến với sự kiện, Payoo mang đến giải pháp chấp nhận thanh toán toàn diện (Payoo One-Stop Payment Acceptance) cho các doanh nghiệp SME. Câu chuyện thanh toán và kiểm soát dòng tiền của doanh nghiệp sẽ trở nên đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng chỉ thông qua một kết nối duy nhất với nền tảng Payoo.

Doanh nghiệp có thể chấp nhận các hình thức thanh toán trực tiếp lẫn hình thức thanh toán trực tuyến từ nhiều nguồn: Thẻ ngân hàng (quốc tế & nội địa), Tài khoản ngân hàng (internet banking), Ứng dụng ngân hàng (mobile banking) và Các ví điện tử phổ biến trên thị trường. Payoo hỗ trợ khách hàng xử lý giao dịch bằng đa phương thức: quẹt thẻ trên máy POS, quét mã QR, thanh toán không tiếp xúc (NFC), eVoucher đến hỗ trợ chuyển đổi trả góp 0% lãi suất, thanh toán định kỳ tự động.

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng giải pháp thanh toán của Payoo

Giải pháp chấp nhận thanh toán toàn diện của Payoo có độ an toàn và bảo mật cao theo tiêu chuẩn PCI-DSS và ISO 27001. Bên cạnh đó, với hệ thống hạ tầng trung lập và  đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, Payoo sẽ hỗ trợ kịp thời và đảm bảo chất lượng thanh toán tốt nhất cho các doanh nghiệp SME.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực fintech, kết nối hơn 2.000 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và mạng lưới 25.000 điểm thanh toán, Payoo hỗ trợ SME tiếp cận đa dạng tập khách hàng thông qua các công cụ thực hiện chương trình khuyến mãi và bán chéo sản phẩm. Doanh nghiệp không chỉ được tối ưu chi phí vận hành, dễ dàng quản lý dòng tiền tập trung mà còn có thể xem cáo cáo thống kê chi tiết trên hệ thống dành riêng cho khách hàng mà Payoo cung cấp. Mang đến các giải pháp thanh toán hiện đại tại VPBank Card Day, Payoo hy vọng đồng hành cùng SME trên con đường phát triển và gia tăng cơ hội bán hàng cho các doanh nghiệp.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015