Vì sao Paybill.com.vn ngày càng được ưa chuộng?

15/03/2013

 
Giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng của paybill.com.vn

Với khả năng cung cấp dịch vụ thanh toán hoá đơn đa dạng các dịch vụ không giới hạn bao gồm: Điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet của tất cả các nhà cung cấp khác nhau trên một tài khoản duy nhất cùng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đã giúp paybill.com.vn ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Trong vài năm gần đây, khi thương mại điện tử ngày càng phát triển thị trường rộ lên các dịch vụ thanh toán online hoá đơn sinh hoạt với nhiều loại hình khác nhau.

Đầu tiên phải kể đến sự nhạy bén và tham gia kịp thời của các ngân hàng lớn như ACB, Đông Á, BIDV… khi đồng thời cung cấp dịch vụ thanh toán hoá đơn qua ATM và cả qua internet banking. Tuy nhiên, cho đến nay các ngân hàng lớn cũng gói gọn hình thức cung cấp thanh toán trên 1 đến 2 dịch vụ như Điện và Nước.

Song song đó, năm 2008  các đơn vị thanh toán trung gian như: Payoo, Mservice, Mobivi, Momo, vtcpaygate… lần lượt ra đời và cung cấp dịch vụ thanh toán online hoá đơn sinh hoạt bên cạnh dịch vụ của các ngân hàng.

Đến năm 2012, dẫn đầu về số lượng biller (đơn vị cung cấp dịch vụ sinh hoạt) phải kể đến là website Paybill.com.vn của Payoo. Payoo dần trở thành một dịch vụ chiếm ưu thế lớn với số lượng thành viên gần 200.000 người dùng. Trong giới chuyên môn và ngân hàng nhà nước đánh giá sự phát triển của paybill.com.vn, trong đó nổi bật :

Thứ nhấtwww.paybill.com.vn là một dịch vụ của Payoo – vốn là công ty được lập nên bởi sự hợp tác của tập đoàn SGI và tập đoàn công nghệ lớn hàng đầu Nhật – Tập đoàn NTT Data. Tiềm lực về tài chính, kinh nghiệm và công nghệ hiện đại giúp cho Paybill có những nền tảng vững chắc trong việc xây dựng hạ tầng kỹ thuật .

Thứ hai: Payoo có khả năng thanh toán nhiều loại hoá đơn khác nhau của các nhà cung cấp dịch vụ. Giờ đây khách hàng của Payoo chỉ cần truy cập paybill.com.vn để được đáp ứng các yêu cầu về thanh toán các hoá đơn sinh hoạt. Đây là một ưu thế giúp Payoo nổi bật so với các nhà cung cấp dịch vụ tương tự.

Thứ ba: Dịch vụ được Payoo cung cấp miễn phí phí dịch vụ. Kháchhàng  khi sử dụng paybill.com.vn để thanh toán hoá đơn sinh hoạt không phải trả thêm bất kỳ phí giao dịch nào ngoài khoản cước phải trả theo giấy báo cước của nhà cung cấp dịch vụ Điện, Nước,…

Thứ tư: Giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng và thực hiện thao tác thanh toán hoá đơn nhanh chóng.

 
Giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng của paybill.com.vn

Ngoài ra, paybill.com.vn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong những tháng vừa qua như thanh toán 4 hoá đơn bất kỳ được tặng thẻ điện thoại giá trị 100.000 VND, hay thanh toán hoá đơn nhiều nhất được tặng 500.000 VND… đã mang lại nhiều lợi ích đến cho khách hàng trung thành và sử dụng dịch vụ thường xuyên trên website paybill.com.vn.

Nhìn nhận những bước thành công ban đầu của paybill.com.vn sẽ không ngừng lại mà sẽ còn có những bước tiến hơn nữa qua các hoạt động cộng động mà Payoo mang đến.

Theo 24h.com.vn

 


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015