Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

27/05/2025

* Số lượng cần: 01.

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

* Mức lương: Thỏa thuận.

* Mô tả công việc:

  • Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đại lý, đối tác các vấn đề về sản phẩm, nghiệp vụ của công ty qua các kênh giao tiếp như: điện thoại, email, chat… một cách chuyên nghiệp theo quy trình, quy định của công ty.
  • Luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu của công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra, xử lý và phản hồi khách hàng, đối tác một cách chính xác, nhanh chóng và kịp thời.
  • Thực hiện công tác định danh và xác minh thông tin khách hàng (KYC).
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên theo định kỳ hoặc có phát sinh.
  • Thời gian làm việc: theo ca (8 tiếng), nghỉ 1 – 2 ngày không cố định/tuần, 1 ngày nghỉ phép/tháng.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc từng làm việc tại hệ thống Callcenter.
  • Có kiến thức hoặc kinh nghiệm liên quan đến ví điện tử, thanh toán giao dịch thẻ, QR code là một lợi thế.
  • Giọng nói chuẩn, khả năng giao tiếp tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, khả năng thích nghi và làm việc nhóm.

Vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng…)


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015