Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)
30/12/2024
* Số lượng cần: 01.
* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
* Mức lương: Thỏa thuận.
* Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc trình ký/quản lý hợp đồng, phụ lục, công văn triển khải sản phẩm dịch vụ cho đối tác.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong phòng ban và các phòng ban liên quan khác để triển khai dự án.
- Hỗ trợ thực hiện các báo cáo về doanh số, về các hoạt động của phòng ban; và xử lý các quy trình nội bộ liên quan.
- Tham gia các tác vụ hỗ trợ trong kinh doanh, vận hành dịch vụ theo yêu cầu của cấp trên, nội bộ công ty hoặc phía đối tác của Payoo.
- Tham gia góp ý, xây dựng các quy trình hoạt động của công ty, quy trình triển khai sản phẩm dịch vụ cho đối tác.
- Tham gia các hoạt động đào tạo về sản phẩm dịch vụ của phòng, của công ty để nâng cao năng lực bản thân.
- Các công việc khác theo sự phận công của quản lý trực tiếp hoặc Ban TGĐ.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Công nghệ thông tin, Viễn thông… hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Đã từng làm việc trong cùng lĩnh vực trung gian thanh toán, thương mại điện tử là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp, trình bày thuyết phục; tác phong chuyên nghiệp, lịch sự.
- Thái độ làm việc tích cực, cẩn thận, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là một lợi thế.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng…)