Tôi nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nhưng số tiền được nạp vào tài khoản không đủ/thiếu?

02/03/2021

Hệ thống sẽ nạp vào tài khoản điện thoại đúng số tiền (mệnh giá) bạn đã thực hiện nạp. Trường hợp này, có thể do bạn sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng (ứng tiền, nhạc chờ …) khi nạp tiền hệ thống nhà mạng sẽ tự động trừ tiền.

Bạn vui lòng liên hệ nhà mạng để được hỗ trợ thêm nhé.


Trụ sở chính (Tp.HCM)

Số 35 Đường Nguyễn Huệ, phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Số 81, ngõ 35 Cát Linh, phường Ô Chợ Dừa, TP. Hà Nội, Việt Nam
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015