Tôi thanh toán giao dịch không thành công, tài khoản ngân hàng đã trừ tiền nhưng tôi chưa được hoàn tiền?

02/03/2021

Nếu giao dịch không thành công, tài khoản ngân hàng đã trừ tiền Payoo sẽ phối hợp với ngân hàng hoàn tiền, thời gian tiền vào tài khoản ngân hàng của Bạn sẽ theo quy định của ngân hàng phát hành.

Trường hợp, quá thời gian quy định vẫn chưa nhận được tiền, Bạn vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành yêu cầu tra soát giao dịch.


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015