Tôi thực hiện nạp thẻ, hệ thống nhà mạng báo thẻ không hợp lệ?

02/03/2021

Bạn vui lòng kiểm tra các thông tin sau:

  • Số điện thoại nạp tiền đã đúng với nhà mạng của mã thẻ.
  • Cú pháp hiện hiện nạp tiền đã chính xác chưa. Hoặc có thể đổi sang cú pháp khác.
  • Với số điện thoại của thuê bao trả sau, thì cần liên hệ với nhà mạng để kiểm ra điều kiện và cú pháp nạp tiền.

Nếu đã kiểm tra các bước trên, vẫn chưa thực hiện nạp tiền được, Bạn vui lòng liên hệ với hỗ trợ của Payoo nhé.


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015