Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng – Xử Lý Giao Dịch
30/12/2024
* Số lượng cần: 01.
* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
* Mức lương: Thỏa thuận.
* Mô tả công việc:
- Vận hành và giám sát các giao dịch thanh toán thẻ và QR Code (online và offline); thanh toán dịch vụ trả góp thẻ tín dụng.
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng/đối tác và xử lý khiếu nại theo quy định/quy trình của công ty.
- Phối hợp với ngân hàng và đối tác để xử lý các vấn đề liên quan đến giao dịch.
- Hỗ trợ triển khai, tối ưu quy trình thanh toán nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu cấp trên.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về giao dịch thanh toán thẻ và QR Code.
- Hiểu biết về vận hành hệ thống POS, cổng thanh toán hoặc các phương thức thanh toán điện tử là một lợi thế
- Kỹ năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc, giao tiếp tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc, chịu khó và tinh thần cầu tiến.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng, tổ chức tài chính hoặc đơn vị trung gian thanh toán.
Vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng…)