Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng – Xử Lý Giao Dịch

30/12/2024

* Số lượng cần: 01.

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

* Mức lương: Thỏa thuận.

* Mô tả công việc:

  • Vận hành và giám sát các giao dịch thanh toán thẻ và QR Code (online và offline); thanh toán dịch vụ trả góp thẻ tín dụng.
  • Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng/đối tác và xử lý khiếu nại theo quy định/quy trình của công ty.
  • Phối hợp với ngân hàng và đối tác để xử lý các vấn đề liên quan đến giao dịch.
  • Hỗ trợ triển khai, tối ưu quy trình thanh toán nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu cấp trên.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về giao dịch thanh toán thẻ và QR Code.
  • Hiểu biết về vận hành hệ thống POS, cổng thanh toán hoặc các phương thức thanh toán điện tử là một lợi thế
  • Kỹ năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc, giao tiếp tốt.
  • Có trách nhiệm trong công việc, chịu khó và tinh thần cầu tiến.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng, tổ chức tài chính hoặc đơn vị trung gian thanh toán.

Vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng…)


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015