1900 54 54 78
(84-28) 3911 7147
Ví điện tử Payoo Facebook   Hướng dẫn chat Zalo với Payoo Zalo payoo_cs

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Để đáp ứng sự mở rộng và phát triển không ngừng, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, ham học hỏi, sáng tạo, phù hợp cho rất nhiều vị trí. Các ứng viên tiềm năng vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng...).

Đồng hành cùng Chúng tôi, bạn sẽ được:

  1. Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, 24/24 và BHXH.
  2. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được tư vấn điều trị.
  3. Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước/nước ngoài.
  4. Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/ đá banh/bơi lội/ cầu lông/bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty.
  5. Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/ karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
  6. Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi…
  7. Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
  8. Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
  9. Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, đột xuất, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty sẽ được công bố.
  10. Tổ chức và thực hiện các lớp đào tạo kĩ năng/chuyên môn/ngoại ngữ trong và ngoài công ty.
  11. Văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.
  12. Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.
  13. Các cấp quản lý chuyên môn cao, luôn hướng dẫn, luôn lắng nghe, chia sẻ và nhân văn.
  14. Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên có thái độ/tư duy tích cực, đạt kết quả công việc cao và luôn sáng tạo để đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.
  15. Đảm bảo các chính sách áp dụng đúng đủ hoặc hơn các chế độ chính sách quy định hiện hành.

Các vị trí đang tuyển dụng hiện nay:

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc:

  • Đọc hiểu các tài liệu liên quan đến yêu cầu của phần mềm như BizSpecs, wireframe, datalist, prototype… để có thông tin tổng quát về phần mềm.
  • Viết testcase/checklist, cập nhật testcase/checklist khi có sự thay đổi requirement hay design của dự án.
  • Chuẩn bị test data theo testcase/checklist để phục vụ cho việc test.
  • Thực hiện kiểm chứng phần mềm bằng những phương pháp như Functional testing, Regresstion testing, Integration testing… tùy theo tính chất của phần mềm và giai đoạn phát triển phần mềm.
  • Open, verify bug, tái tạo lại bug cho các bên liên quan nếu cần.
  • Tham gia deploy build/patch,… lên các server tương ứng, hỗ trợ những nhóm khác deploy build/patch, cài đặt phần mềm.
  • Tham gia hội họp, training…
  • Báo cáo kết quả làm việc cho QC Team Leader vào thứ 6 hàng tuần hoặc theo yêu cầu.
  • Tích cực đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình làm việc, cải tiến sản phẩm: tính năng, giao diện và user-friendly…

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin.
  • Sinh viên mới ra trường hoặc đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu phân tích, thiết kế: BizSpec, Diagrams.
  • Có nền tảng về kiểm tra các ứng dụng Web, Windows Application.
  • Có khả năng nghiên cứu, tư duy logic, làm việc độc lập hoặc nhóm, nhanh nhẹn.
  • Có trách nhiệm cao đối với công việc.
  • Có kiến thức về lĩnh vực thanh toán trực tuyến là một lợi thế.
  • Hiểu biết về các công nghệ: PHP, .Net, SQL... là một lợi thế.

2. Nhân viên lập trình .NET

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện code/implement các chức năng của hệ thống/ứng dụng .NET
  • Thực hiện unit test
  • Viết tài liệu technical specs, tài liệu thiết kế
  • Phân tích, thiết kết luồng xử lý các chức năng của hệ thống
  • Thực hiện fix bug cho các chức năng đã thiết kế, code/implement
  • Viết tài liệu cài đặt/deploy phần mềm; tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

* Yêu cầu:

  • -Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên nghành CNTT hoặc tương đương. Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • - Có kiến thức tốt về lập trình .NET(C), OOP.
  • Có kiến thức về qui trình sản xuất phần mềm, đặc biệt về coding và làm unit test.
  • Có kinh nghiệm về lập trình nhúng.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu phân tích thiết kế.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng Visual Studio .Net IDE (VS 2005, 2008 & 2010) và XML
  • Kiến thức tốt về IIS 6.0/7.0, databaseđặc biệt về PL/SQL, Web service, Windows service, Winform, các giải thuật tìm kiếm, các giải thuật băm (hash), các giải thuật mã hóa, chữ ký điện tử, kiến thức về thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến là một lợi thế

3. Nhân viên Đào tạo dịch vụ Trainer

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện việc huấn luyện sản phẩm và nghiệp vụ cho hệ thống đại lý, đối tác và nội bộ.
  • Giám sát chất lượng huấn luyện và chất lượng dịch vụ. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình và quy định.
  • Phổ biến, cập nhật tài liệu, thông báo và thông tin kịp thời cho đối tác và học viên.
  • Xây dựng, cập nhật và đề xuất các phương án cải tiến chất lượng huấn luyện, các quy trình, quy định,...
  • Thực hiện lưu trữ hồ sơ, tài liệu huấn luyện.
  • Các công tác Admin của phòng.
  • Báo cáo công việc định kỳ/đột xuất.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành Công nghệ thông tin – phần mềm. Ưu tiên sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Giọng nói chuẩn,kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tự tin trong giao tiếp, phong cách chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Chịu được áp lực công việc cao. Tinh thần tự học hỏi cao.
  • Năng động, chủ động và nhiệt tình trong công việc. Nhanh nhẹn, cẩn thận, thái độ hòa nhã, thân thiện.
  • Có khả năng xây dựng quy trình, quy định và sử dụng tốt MS Office.
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và quản lý dịch vụ.
  • Có kinh nghiệm về thanh toán trực tuyến là một lợi thế.

4. Chuyên viên phát triển kinh doanh – Khối Dự Án

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu thị trường.
  • Đề xuất các dịch vụ/mô hình hợp tác kinh doanh mới.
  • Tìm kiếm Khách hàng/Đối tác để mở rộng các dịch vụ.
  • Xây dựng: triển khai kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về kế hoạch đã đề xuất.
  • Quản lý nhóm để hoàn thành dự án theo đúng tiến độ.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác.
  • Xây dựng hợp đồng và các quy trình nghiệp vụ liên quan.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT – Viễn Thông, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Tiếp thị…
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí kinh doanh, tiếp thị.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình, kỹ năng thương lượng và giao tiếp.
  • Có khả năng đọc, viết và giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
  • Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn bản MS Office.

5. Nhân viên quản lý chất lượng dịch vụ

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện việc theo dõi sau huấn luyện để đánh giá chất lượng huấn luyện dịch vụ.
  • Tổ chức kiểm tra và đánh giá định kỳ/đột xuất chất lượng dịch vụ tại các hệ thống đại lý và đối tác.
  • Thống kê, theo dõi số lượng giao dịch của các hệ thống đại lý và đối tác để tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất hướng xử lý.
  • Tiếp nhận, theo dõi và tham gia vào việc giải quyết các khiếu nại của đối tác và đại lý.
  • Lập hệ thống theo dõi các phát sinh lỗi về dịch vụ và hệ thống để đề xuất phương án xử lý.
  • Thực hiện các công tác hành chính của phòng và các công việc khác theo phân công.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên.
  • Giọng nói chuẩn,kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, phong cách chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Chịu được áp lực công việc cao, tính chất công việc di chuyển để kiểm tra chất lượng. Tinh thần tự học hỏi cao.
  • Có khả năng xây dựng quy trình, quy định và sử dụng tốt MS Office.
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và quản lý dịch vụ.

6. Nhân viên hỗ trợ khách hàng

* Số lượng cần: 03

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Hướng dẫn khách hàng các vấn đề về thủ tục, quy trình đăng ký, sử dụng và thay đổi dịch vụ, sản phẩm
  • Cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác theo từng thời kỳ
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng những thông tin mà khách hàng hỏi một cách chuyên nghiệp theo quy trình
  • Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hàng định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên (dịch vụ offline, nạp rút, đối soát...)
  • Thời gian làm việc: theo ca, xoay ca không cố định (mỗi ca 8 tiếng và 1 tiếng nghỉ giữa ca, ca 1: 7h00 – 16h00, ca 2: 13h00 – 22h00; nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần). Trực luân phiên ngày lễ (lương tính như quy định của Luật Lao Động Việt Nam hiện hành)

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, kiến thức về hệ thống Callcenter là một lợi thế, nếu không sẽ được đào tạo.
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Phát triển các dự án kinh doanh theo kế hoạch và địa bàn được phân công.
  • Thực hiện trực tiếp đàm phán các đối tác kinh doanh.
  • Phân tích, đánh giá và đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh.
  • Quản lý, duy trì, hợp tác với các đối tác kinh doanh.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, CNTT, Viễn thông, Tiếp thị.
  • Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình.
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác; khả năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ.
  • Tự tin, có khả năng trình bày trước đám đông, tác phong chuyên nghiệp.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực là 1 lợi thế).
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Vận hành các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch trả góp của công ty
  • Là đầu mối chính làm việc với các đối tác ngân hàng và xử lý khiếu nại liên quan.
  • Đóng góp ý kiến và đề xuất khi vận hành dịch vụ
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên (Dịch vụ offline, nạp rút, đối soát)

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp CĐ trở lên
  • Giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực thanh toán dịch vụ trả góp
  • Có kiến thức về lĩnh vực thương mại điện tử
  • Kĩ năng về Microsoft Office
  • Có kinh nghiệm làm việc qua các ngân hàng là một lợi thế

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Job description:

  • Working closely with Product Managers and BOD in all activities related to new product development align with company's strategies
  • Contribute to product roadmaps
  • Elicit business and functional requirements from stakeholders
  • Consult idea and write instructional documents for development team
  • Ensure solutions are consistent with business objectives and strategy and company technology standards
  • Build backlog of product features, write user stories and acceptance criteria
  • Continuously improve backlog ensuring all items are clearly described, estimated and prioritized
  • Create prototype, wireframes, mockups/screens, data and process models
  • Approve each feature and provide valuable feedback for the team
  • Keep Up-to-date product trends, competitor’s products

* Requirements:

  • University degree or above in IT or Marketing field
  • Broad knowledge in technologies used in fin-tech business is advantage
  • Good communication (speaking & writing) skill
  • Broad knowledge in full life-cycle of product development process that includes idea generation, concept development, market research, product development, marketing and sales
  • Experience with prototype/mockup tools UX, Balsamiq, Visio, Justinmind, Flinto, Axure… are strong advantages

* Số lượng cần: 03

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Tham gia xây dựng và phát triển các ứng dụng trên di động trong lĩnh vực thanh toán.
  • Duy trì và nâng cấp ứng dụng Payoo hiện tại.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám Đốc

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học ngành Công Nghệ Thông Tin hoặc các ngành liên quan.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Thành thạo lập trình mobile app cross – platform trên React Native framework.
  • Có kinh nghiệm chuyên phát triển trên Android hoặc iOS là một lợi thế.
  • Hiểu biết về UI, UX, giao tiếp App với Backend qua Rest API hoặc Web Services.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Cài đặt, vận hành, bảo dưỡng hệ thống POS/ PayoomPOS/ PayTouch
  • Hỗ trợ người sử dụng POS/ PayoomPOS/ PayTouch trong các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, đường truyền, dịch vụ
  • Triển khai POS/ PayoomPOS/ PayTouch đến từng Đối tác của công ty
  • Làm việc với đối tác trong việc thống nhất kiểu kết nối cho thiết bị Payoo
  • Phối hợp IT của đối tác sửa lỗi, khắc phục sự cố liên quan thiết bị Payoo
  • Nhân sự backup cho các nhân viên khác

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên nghành CNTT (Networking), có chứng chỉ CCNA là một lợi thế
  • Có kiến thức tốt về VLAN, Routing, IP, TCP-Port, NAT, LAN, WAN …
  • Kinh nghiệm phân tích và xử lý các vấn đề liên quan đến DHCP, Switch, Router, Firewall.
  • Có khả năng phán đoán lỗi liên quan đến hệ thống mạng, firewall
  • Có khả năng di chuyển nhiều. Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng
  • Có tinh thần trách nhiệm cao

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Cập nhật thông tin khách hàng, đối tác và các thông tin thị trường.
  • Quản lý và hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu, ấn phẩm, vật phẩm,… phục vụ các hoạt động của Khối.
  • Xử lý và quản lý hồ sơ các dự án.
  • Cập nhật các thông tin liên quan dự án lên hệ thống.
  • Báo cáo công việc theo định kỳ hàng tuần/tháng/quý.
  • Hỗ trợ giao tiếp với khách hàng và nội bộ trong quá trình triển khai và vận hành dự án.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/Giám đốc Khối/Ban Tổng Giám Đốc.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
  • Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Cầu tiến, ham học hỏi, nắm bắt nhanh.
  • Cẩn thận, kỹ tính.
  • Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng thành thạo (Excel, Word, Powerpoint).

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Phụ trách các công việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng trình ký nội bộ và bàn giao đối tác
  • Phụ trách hỗ trợ các công việc quản lý, lưu trữ chứng từ, hợp đồng và các giấy tờ liên quan đến team
  • Hỗ trợ các hạng mục cài đặt, cấu hình (nếu có)
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/Ban Tổng Giám Đốc

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH về lĩnh vực nhân sự, kinh doanh…
  • Ưu tiên nữ có kinh nghiệm làm công việc admin, thư ký, trợ lý…
  • Kỹ tính, làm việc chăm chỉ, mong muốn gắn bó lâu dài
  • Thích công việc văn phòng, ít di chuyển

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Tầng 6, tòa nhà Nelumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Triển khai kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp của Công ty: Bill payment, Payment gateway, Trả góp 0%...
  • Chăm sóc đối tác hiện có, phát triển đối tác mới.
  • Nghiên cứu, đề xuất các chương trình khuyến mãi, push sale, các giải pháp để tăng trưởng giao dịch…
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/Ban Tổng Giám Đốc

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH về lĩnh vực kinh tế, thương mại, ngoại thương, CNTT, viễn thông…
  • Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí nhân viên kinh doanh
  • Tính cách trung thực, cẩn thận, chịu khó, có trách nhiệm với công việc

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện code/implement các chức năng của hệ thống/ứng dụng C/C++, C#, Embedded (bao gồm các ứng dụng, hệ thống nhúng,xử lý ảnh, cảm biến, v.v…)
  • Viết tài liệu technical specs, tài liệu thiết kế (kiến trúc, class diagram, sequence diagram, event flow ...)
  • Thực hiện unit test.
  • Phân tích, thiết kết luồng xử lý các chức năng của hệ thống.
  • Thực hiện fix bug cho các chức năng đã thiết kế, code/implement.
  • Khác: Viết tài liệu cài đặt/deploy phần mềm; tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám Đốc.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ngành Công nghệ thông tin, Điện tử hoặc các ngành có liên quan.
  • Kiến thức tốt về lập trình C/C++, C#, Embedded và làm unit test
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu phân tích thiết kế

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng máy tính
  • Quản lý hệ thống chấm công
  • Quản lý tài sản, máy tính cá nhân
  • Có kiến thức về hệ điều hành, phần cứng, và thiết bị mạng
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành CNTT hoặc có liên quan
  • Sinh viên mới ra trường hoặc nhiều năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm giải quyết các sự cố phần cứng và phần mềm của máy tính
  • Có kinh nghiệm về các thiết bị văn phòng như: máy in, máy photocopy, fax, tổng đài điện thoại
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, thân thiện và hòa nhã
  • Khả năng chịu được áp lực công việc và tính chủ động cao

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Tham gia lập trình phần mềm các dự án đảm bảo tiêu chí đúng tiến độ, chất lượng, quy trình
  • Tiếp nhận và sửa lỗi phần mềm, tham gia bảo trì, cải tiến phần mềm
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo hệ thống vận hành ổn định
  • Tham gia nghiên cứu, thảo luận các vấn đề kỹ thuật, nghiệp vụ phần mềm
  • Tích cực đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến sản phẩm về công nghệ kỹ thuật

* Yêu cầu:

  • Có kiến thức sử dụng SQL Server 2008.2016 để tạo cấu trúc database viết procedure quản trị
  • Có kiến thức về phân tích, thiết kế hệ thống
  • Có kiến thức về Oracle, VC ++, C#, ASP NET là lợi thế
  • Khả năng suy nghĩ logics, sang tạo, khả năng tự nghiên cứu
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, tinh thần làm việc nhóm cao
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh chuyên ngành
ĐỐI TÁC
TÜV Rheinland Paladion certified PCI DSS