1900 54 54 78
(84-28) 3911 7147
Ví điện tử Payoo Facebook   Hướng dẫn chat Zalo với Payoo Zalo payoo_cs

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Để đáp ứng sự mở rộng và phát triển không ngừng, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, ham học hỏi, sáng tạo, phù hợp cho rất nhiều vị trí. Các ứng viên tiềm năng vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng...).

Đồng hành cùng Chúng tôi, bạn sẽ được:

  1. Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, 24/24 và BHXH.
  2. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được tư vấn điều trị.
  3. Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước/nước ngoài.
  4. Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/ đá banh/bơi lội/ cầu lông/bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty.
  5. Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/ karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
  6. Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi…
  7. Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
  8. Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
  9. Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, đột xuất, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty sẽ được công bố.
  10. Tổ chức và thực hiện các lớp đào tạo kĩ năng/chuyên môn/ngoại ngữ trong và ngoài công ty.
  11. Văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.
  12. Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.
  13. Các cấp quản lý chuyên môn cao, luôn hướng dẫn, luôn lắng nghe, chia sẻ và nhân văn.
  14. Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên có thái độ/tư duy tích cực, đạt kết quả công việc cao và luôn sáng tạo để đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.
  15. Đảm bảo các chính sách áp dụng đúng đủ hoặc hơn các chế độ chính sách quy định hiện hành.

Các vị trí đang tuyển dụng hiện nay:

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc:

  • Đọc hiểu các tài liệu liên quan đến yêu cầu của phần mềm như BizSpecs, wireframe, datalist, prototype… để có thông tin tổng quát về phần mềm.
  • Viết testcase/checklist, cập nhật testcase/checklist khi có sự thay đổi requirement hay design của dự án.
  • Chuẩn bị test data theo testcase/checklist để phục vụ cho việc test.
  • Thực hiện kiểm chứng phần mềm bằng những phương pháp như Functional testing, Regresstion testing, Integration testing… tùy theo tính chất của phần mềm và giai đoạn phát triển phần mềm.
  • Open, verify bug, tái tạo lại bug cho các bên liên quan nếu cần.
  • Tham gia deploy build/patch,… lên các server tương ứng, hỗ trợ những nhóm khác deploy build/patch, cài đặt phần mềm.
  • Tham gia hội họp, training…
  • Báo cáo kết quả làm việc cho QC Team Leader vào thứ 6 hàng tuần hoặc theo yêu cầu.
  • Tích cực đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình làm việc, cải tiến sản phẩm: tính năng, giao diện và user-friendly…

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin.
  • Sinh viên mới ra trường hoặc đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu phân tích, thiết kế: BizSpec, Diagrams.
  • Có nền tảng về kiểm tra các ứng dụng Web, Windows Application.
  • Có khả năng nghiên cứu, tư duy logic, làm việc độc lập hoặc nhóm, nhanh nhẹn.
  • Có trách nhiệm cao đối với công việc.
  • Có kiến thức về lĩnh vực thanh toán trực tuyến là một lợi thế.
  • Hiểu biết về các công nghệ: PHP, .Net, SQL... là một lợi thế.

2. Nhân viên lập trình .NET

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện code/implement các chức năng của hệ thống/ứng dụng .NET
  • Thực hiện unit test
  • Viết tài liệu technical specs, tài liệu thiết kế
  • Phân tích, thiết kết luồng xử lý các chức năng của hệ thống
  • Thực hiện fix bug cho các chức năng đã thiết kế, code/implement
  • Viết tài liệu cài đặt/deploy phần mềm; tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

* Yêu cầu:

  • -Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên nghành CNTT hoặc tương đương. Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • - Có kiến thức tốt về lập trình .NET(C), OOP.
  • Có kiến thức về qui trình sản xuất phần mềm, đặc biệt về coding và làm unit test.
  • Có kinh nghiệm về lập trình nhúng.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu phân tích thiết kế.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng Visual Studio .Net IDE (VS 2005, 2008 & 2010) và XML
  • Kiến thức tốt về IIS 6.0/7.0, databaseđặc biệt về PL/SQL, Web service, Windows service, Winform, các giải thuật tìm kiếm, các giải thuật băm (hash), các giải thuật mã hóa, chữ ký điện tử, kiến thức về thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến là một lợi thế

3. Nhân viên Đào tạo dịch vụ Trainer

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện việc huấn luyện sản phẩm và nghiệp vụ cho hệ thống đại lý, đối tác và nội bộ.
  • Giám sát chất lượng huấn luyện và chất lượng dịch vụ. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình và quy định.
  • Phổ biến, cập nhật tài liệu, thông báo và thông tin kịp thời cho đối tác và học viên.
  • Xây dựng, cập nhật và đề xuất các phương án cải tiến chất lượng huấn luyện, các quy trình, quy định,...
  • Thực hiện lưu trữ hồ sơ, tài liệu huấn luyện.
  • Các công tác Admin của phòng.
  • Báo cáo công việc định kỳ/đột xuất.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành Công nghệ thông tin – phần mềm. Ưu tiên sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Giọng nói chuẩn,kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tự tin trong giao tiếp, phong cách chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Chịu được áp lực công việc cao. Tinh thần tự học hỏi cao.
  • Năng động, chủ động và nhiệt tình trong công việc. Nhanh nhẹn, cẩn thận, thái độ hòa nhã, thân thiện.
  • Có khả năng xây dựng quy trình, quy định và sử dụng tốt MS Office.
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và quản lý dịch vụ.
  • Có kinh nghiệm về thanh toán trực tuyến là một lợi thế.

4. Chuyên viên phát triển kinh doanh – Khối Dự Án

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu thị trường.
  • Đề xuất các dịch vụ/mô hình hợp tác kinh doanh mới.
  • Tìm kiếm Khách hàng/Đối tác để mở rộng các dịch vụ.
  • Xây dựng: triển khai kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về kế hoạch đã đề xuất.
  • Quản lý nhóm để hoàn thành dự án theo đúng tiến độ.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác.
  • Xây dựng hợp đồng và các quy trình nghiệp vụ liên quan.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT – Viễn Thông, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Tiếp thị…
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí kinh doanh, tiếp thị.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình, kỹ năng thương lượng và giao tiếp.
  • Có khả năng đọc, viết và giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
  • Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn bản MS Office.

5. Nhân viên quản lý chất lượng dịch vụ

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện việc theo dõi sau huấn luyện để đánh giá chất lượng huấn luyện dịch vụ.
  • Tổ chức kiểm tra và đánh giá định kỳ/đột xuất chất lượng dịch vụ tại các hệ thống đại lý và đối tác.
  • Thống kê, theo dõi số lượng giao dịch của các hệ thống đại lý và đối tác để tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất hướng xử lý.
  • Tiếp nhận, theo dõi và tham gia vào việc giải quyết các khiếu nại của đối tác và đại lý.
  • Lập hệ thống theo dõi các phát sinh lỗi về dịch vụ và hệ thống để đề xuất phương án xử lý.
  • Thực hiện các công tác hành chính của phòng và các công việc khác theo phân công.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên.
  • Giọng nói chuẩn,kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, phong cách chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Chịu được áp lực công việc cao, tính chất công việc di chuyển để kiểm tra chất lượng. Tinh thần tự học hỏi cao.
  • Có khả năng xây dựng quy trình, quy định và sử dụng tốt MS Office.
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và quản lý dịch vụ.

6. Nhân viên hỗ trợ khách hàng

* Số lượng cần: 03

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Hướng dẫn khách hàng các vấn đề về thủ tục, quy trình đăng ký, sử dụng và thay đổi dịch vụ, sản phẩm
  • Cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác theo từng thời kỳ
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng những thông tin mà khách hàng hỏi một cách chuyên nghiệp theo quy trình
  • Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hàng định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên (dịch vụ offline, nạp rút, đối soát...)
  • Thời gian làm việc: theo ca, xoay ca không cố định (mỗi ca 8 tiếng và 1 tiếng nghỉ giữa ca, ca 1: 7h00 – 16h00, ca 2: 13h00 – 22h00; nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần). Trực luân phiên ngày lễ (lương tính như quy định của Luật Lao Động Việt Nam hiện hành)

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, kiến thức về hệ thống Callcenter là một lợi thế, nếu không sẽ được đào tạo.
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện công tác đối soát định kỳ: đối soát ngày, đối soát kỳ, đối soát tháng.
  • Kiểm tra tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ đảm bảo việc thanh toán – đối soát được thực hiện đúng.
  • Kiểm tra quản lý chứng từ, hóa đơn GTGT, biên bản đối soát.
  • Phối hợp các bộ phận liên quan theo dõi và trực tiếp giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh chênh lệch.
  • Tuân thủ chính sách bảo mật an toàn thông tin, các quy định, quy trình, quy chế của công ty.
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chính quy Trường Đại học Kinh tế khoa Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán, thành thạo Word, Excel.
  • Có khả năng nắm bắt công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Trung thực, cẩn thận, giao tiếp khá.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Phát triển các dự án kinh doanh theo kế hoạch và địa bàn được phân công.
  • Thực hiện trực tiếp đàm phán các đối tác kinh doanh.
  • Phân tích, đánh giá và đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh.
  • Quản lý, duy trì, hợp tác với các đối tác kinh doanh.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, CNTT, Viễn thông, Tiếp thị.
  • Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình.
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác; khả năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ.
  • Tự tin, có khả năng trình bày trước đám đông, tác phong chuyên nghiệp.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực là 1 lợi thế).
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, liên hệ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với khách hàng để xúc tiến HĐ.
  • Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
  • Tham gia xây dựng các hợp đồng, phụ lục hợp đồng ký kết với đối tác của dự án.
  • Hỗ trợ cấp trên trực tiếp xây dựng các tài liệu liên quan đến phòng Kinh Doanh theo yêu cầu.
  • Tham gia đánh giá, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ mới cũng như nâng cao sản phẩm.
  • Thực hiện các tác vụ hỗ trợ trong kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu và phân công của quản lý trực tiếp/BTGĐ.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, CNTT, Viễn thông, Tiếp thị
  • Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác; khả năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ
  • Tự tin, có khả năng trình bày trước đám đông, tác phong chuyên nghiệp.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực là 1 lợi thế).
  • Tiếng Anh trình độ B trở lên.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Vận hành các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch trả góp của công ty
  • Là đầu mối chính làm việc với các đối tác ngân hàng và xử lý khiếu nại liên quan.
  • Đóng góp ý kiến và đề xuất khi vận hành dịch vụ
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên (Dịch vụ offline, nạp rút, đối soát)

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp CĐ trở lên
  • Giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực thanh toán dịch vụ trả góp
  • Có kiến thức về lĩnh vực thương mại điện tử
  • Kĩ năng về Microsoft Office
  • Có kinh nghiệm làm việc qua các ngân hàng là một lợi thế

* Số lượng cần: 03

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Tạo, cài đặt tài khoản Ví Điện Tử, tài khoản POS theo yêu cầu của các phòng ban
  • Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến tài khoản, máy POS
  • Liên hệ ngân hàng xin cấp TID, MID, MCC và lưu trữ, quản lý các thông tin được cấp
  • Phối hợp cùng kỹ thuật đưa dịch vụ mới lên hệ thống
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

* Yêu cầu:

  • Cẩn thận, chịu khó, mong muốn gắn bó lâu dài
  • Kỹ năng về tin học văn phòng, soạn thảo văn bản, báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, sự cố, khiếu nại khách hàng
  • Có am hiểu về hoạt động kinh doanh, quản trị hệ thống kinh doanh bán hàng là một lợi thế
  • Ưu tiên Nữ
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Tầng 6, tòa nhà Nelumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • 1. Phụ trách marketing Stores, Marketing Biller
  • Phối hợp với bộ phận dự án, sale làm việc với các đối tác về các chương trình marketing, quảng bá, co-branding cho các dịch vụ, đối tác, theo mục tiêu phát triển của công ty. Đặc biệt với những đối tác lớn, có số lượng khách hàng nhiều tại thị trường Miền Bắc.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan, lập kế hoạch, giám sát, triển khai thực hiện, báo cáo, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing của Miền Bắc.
  • 2. Phụ trách việc sản xuất & quản lý và trang bị Posm cho đối tác, quản lý thị trường miền Bắc:
  • Đề xuất kế hoạch, triển khai thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty đến khách hàng, đối tác.
  • Xây dựng hệ thống suplier tại các khu vực mình phụ trách, đảm bảo tính sẵn sàng khi triển khai lắp đặt, thi công posm cho đối tác.
  • Chịu trách nhiệm quản lý Posm & các hạng mục hàng hóa trực thuộc Marketing miền Bắc.
  • Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch Trade marketing
  • Phối hợp với kế toán, làm việc với các đối tác mua vào/ bán ra, đàm phán giá cả, hỗ trợ công tác sản xuất, vận chuyển, thi công Posm.
  • 3. Marketing Partnership:
  • Hỗ trợ Brand Manager, tận dụng các hợp tác của Payoo và Clients để duy trì và xây dựng các mối quan hệ qua đó tìm hiểu các cơ hội để promote được thương hiệu Payoo đến với enduser của clients, đưa ra những đề nghị hợp tác có lợi cho cả đối tác lẫn Payoo.
  • Thực hiện các công việc của Marketing theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

* Yêu cầu:

  • Nam: Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
  • Có tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệp làm Trade Marketing cho các công ty công nghệ, tài chính, thương mại điện tử. Có kiến thức trade marketing, có kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh, có kỹ năng làm kế hoạch và triển khai. Nắm rõ thị trường miền bắc và các tỉnh lân cận.
  • Hiểu biết về nghiệp vụ marketing, khả năng thu thập phân tích thông tin, có khả năng xây dựng mối quan hệ, tổ chức, điều phối, giám sát và báo cáo các hoạt động, kế hoạch, chương trình.
  • Có khả năng thương lượng, thuyết phục, giao tiếp tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tổ chức công việc tốt, trung thực, sáng tạo và cầu tiến
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Lập lệnh chuyển tiền cho Nhà cung cấp/Khách hàng...
  • Làm hồ sơ vay, hồ sơ giải ngân
  • Thực hiện đối soát dữ liệu tin nhắn SMS trong hệ thống với Nhà cung cấp
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/Ban Tổng Giám Đốc

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học ngành Kế Toán Kiểm Toán
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần học hỏi, trung thực

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Nhận đơn hàng và hoàn tất đơn hàng
  • Hoàn tất hợp đồng mua bán với khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng đang phụ trách
  • Nhận và trả lời email hàng ngày
  • Báo cáo công việc theo định kỳ hàng tuần/tháng
  • Giao tiếp với khách hàng và nội bộ
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/Ban Tổng Giám Đốc

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành nghề
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương là một lợi thế
  • Giỏi vi tính văn phòng
  • Cẩn thận, kỹ tính
  • Tiếng Anh giao tiếp

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Job description:

  • Working closely with Product Managers and BOD in all activities related to new product development align with company's strategies
  • Contribute to product roadmaps
  • Elicit business and functional requirements from stakeholders
  • Consult idea and write instructional documents for development team
  • Ensure solutions are consistent with business objectives and strategy and company technology standards
  • Build backlog of product features, write user stories and acceptance criteria
  • Continuously improve backlog ensuring all items are clearly described, estimated and prioritized
  • Create prototype, wireframes, mockups/screens, data and process models
  • Approve each feature and provide valuable feedback for the team
  • Keep Up-to-date product trends, competitor’s products

* Requirements:

  • University degree or above in IT or Marketing field
  • Broad knowledge in technologies used in fin-tech business is advantage
  • Good communication (speaking & writing) skill
  • Broad knowledge in full life-cycle of product development process that includes idea generation, concept development, market research, product development, marketing and sales
  • Experience with prototype/mockup tools UX, Balsamiq, Visio, Justinmind, Flinto, Axure… are strong advantages

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Job description:

  • Work closely with product team to develop Payoo apps for mobile
  • Apply user behaviors on designing and developing applications
  • Re-architect the app with modern iOS best-practices in mind
  • Maintain and fix bugs
  • Other projects to be discussed with Director

* Requirements:

  • Experience 1-2 years of developing apps for iOS
  • Experience of working with APIs, Swift, Objective-C, Cocoa, iOS SDK, familiar with Map Location, Push Notification
  • Proficiency in Swift
  • Experience with application architecture pattern MVC, MVVM, MVP, …
  • Experience functional programming using RxSwift
  • Experience with concurrency and networking in iOS
  • Experience debugging iOS applications
  • Experience with Realm database
  • Have experience in designing UX/ UI application
  • Knowledge of writing tests and testable code
  • Knowledge of design pattern is a plus
  • Ability to work independently/team-work and under high pressures

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Cài đặt, vận hành, bảo dưỡng hệ thống POS/ PayoomPOS/ PayTouch
  • Hỗ trợ người sử dụng POS/ PayoomPOS/ PayTouch trong các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, đường truyền, dịch vụ
  • Triển khai POS/ PayoomPOS/ PayTouch đến từng Đối tác của công ty
  • Làm việc với đối tác trong việc thống nhất kiểu kết nối cho thiết bị Payoo
  • Phối hợp IT của đối tác sửa lỗi, khắc phục sự cố liên quan thiết bị Payoo
  • Nhân sự backup cho các nhân viên khác

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên nghành CNTT (Networking), có chứng chỉ CCNA là một lợi thế
  • Có kiến thức tốt về VLAN, Routing, IP, TCP-Port, NAT, LAN, WAN …
  • Kinh nghiệm phân tích và xử lý các vấn đề liên quan đến DHCP, Switch, Router, Firewall.
  • Có khả năng phán đoán lỗi liên quan đến hệ thống mạng, firewall
  • Có khả năng di chuyển nhiều. Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng
  • Có tinh thần trách nhiệm cao
ĐỐI TÁC
Paladion certifiedPaladion certified